Báo Đồng Nai điện tử
En

Vụ xe đổ hàng ngàn két bia: Công an triệu tập người hôi của

04:12, 11/12/2013

(ĐN)- Liên quan đến vụ hàng ngàn két bia bị hôi của vào ngày 4-12 tại khu vực vòng xoay Tam Hiệp (TP.Biên Hòa), ngày 11-12, Công an TP.Biên Hòa đã triệu tập lấy lời khai với khoảng hơn 10 người tình nghi có liên quan...

(ĐN)- Liên quan đến vụ hàng ngàn két bia bị hôi của vào ngày 4-12 tại khu vực vòng xoay Tam Hiệp (KP.1, phường Bình Đa, TP.Biên Hòa), ngày 11-12, sau thời gian điều tra xác minh từ những hình ảnh, clip, lời khai nhân chứng, người bị hại…, Công an TP.Biên Hòa đã xác định và triệu tập lấy lời khai đối với khoảng hơn 10 người tình nghi có liên quan và thu hồi được gần 100 két bia. Bên cạnh đó, Công an TP.Biên Hòa cũng đang tiếp tục huy động cán bộ khảo sát để xác minh các đối tượng liên quan và thu hồi bia cho người gặp nạn.

Trước đó, một cán bộ Công an TP.Biên Hòa cũng cho biết, trên cơ sở điều tra xác minh và thu thập các chứng cứ liên quan, cơ quan công an sẽ xem xét để khởi tố vụ án hình sự về hành vi công nhiên chiếm đoạt tài sản. Trong đó, đối với những người có liên quan, nếu tài sản chiếm đoạt có giá trị hơn 2 triệu đồng thì sẽ xử lý hình sự, còn dưới 2 triệu đồng sẽ xử lý hành chính.

Như thông tin đã phản ảnh, vào khoảng 12 giờ 20, ngày 4-12, anh Hồ Kim Hậu (30 tuổi, quê tỉnh Bình Định) điều khiển xe tải 79N-1348 chở hàng ngàn két bia Tiger từ TP.Hồ Chí Minh đi TP.Phan Thiết. Khi vừa ôm cua vòng xoay Tam Hiệp thì xe bị mất phanh, nên anh Hậu đánh tay lái sang đường Bùi Văn Hòa để tránh tai nạn. Do đang đi với tốc độ lớn, nên khi bất ngờ đổi hướng hàng ngàn két bia Tiger trên thùng xe đã đổ xuống đường. Ngay sau đó nhiều người dân đã ập tới lấy hết số bia này. Theo anh Hậu số bia bị thiệt hại trong vụ này có trị giá 310 triệu đồng.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích