Báo Đồng Nai điện tử
En

Công khai kết quả quy hoạch cán bộ của tỉnh

03:02, 20/02/2014

(ĐN)- Sáng 20-2, Ban thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị công khai kết quả quy hoạch Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban thường vụ Tỉnh ủy và các chức danh chủ chốt của tỉnh, nhiệm kỳ 2015-2020.

(ĐN)- Sáng 20-2, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị công khai kết quả quy hoạch Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban thường vụ Tỉnh ủy và các chức danh chủ chốt của tỉnh, nhiệm kỳ 2015-2020. Đồng chí Trần Đình Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo hội nghị.
Đồng chí Trần Đình Thành, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Tại hội nghị, đồng chí Phạm Văn Ru, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã thông báo danh sách 141 đồng chí là cán bộ lãnh đạo của tỉnh đã được Ban Tổ chức Trung ương phê duyệt, quy hoạch cho Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2015-2020; danh sách 43 đồng chí được quy hoạch cho Ban thường vụ Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2015-2020 và các chức danh cán bộ của tỉnh thuộc diện Trung ương quản lý, gồm: Bí thư Tỉnh ủy, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và Chủ tịch UBND tỉnh của nhiệm kỳ 2015-2020

Các cán bộ được quy hoạch trao đổi về những phẩm chất cần thiết của người cán bộ lãnh đạo.
Các cán bộ được quy hoạch trao đổi về những phẩm chất cần thiết của người cán bộ lãnh đạo

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho rằng, các cán bộ được quy hoạch vào danh sách Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban thường vụ Tỉnh ủy và các chức danh lãnh đạo chủ chốt của tỉnh nhiệm kỳ 2015-2020 vừa là niềm tự hào, vinh dự, đồng thời cũng là trách nhiệm của những cán bộ được quy hoạch phải tiếp tục nỗ lực, phấn đấu. Danh sách này là nguồn chuẩn bị nhân sự cho nhiệm kỳ tới, nhưng chưa phải là danh sách cuối cùng. Hàng năm, Ban thường vụ Tỉnh ủy sẽ rà soát, đưa ra khỏi danh sách những cán bộ không đủ tiêu chuẩn, không chịu phấn đấu, rèn luyện. Đồng thời, đưa vào danh sách những nhân tố mới.

Đồng chí yêu cầu các cấp ủy phải thường xuyên tuyên truyền về vị trí, vai trò của công tác cán bộ; xây dựng đội ngũ cán bộ có tâm và tầm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, gắn công tác xây dựng cán bộ với xây dựng Đảng theo Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI); Kiên quyết bãi nhiệm những cán bộ suy thoái, không hoàn thành nhiệm vụ được giao, không có uy tín với nhân dân; Tăng cường đào tạo, luân chuyển và quản lý cán bộ; Phát huy vai trò giám sát của nhân dân đối với cán bộ thuộc diện quy hoạch. Cán bộ thuộc diện quy hoạch phải không ngừng rèn luyện phấn đấu, vươn lên, có chí tiến thủ, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, quan hệ mật thiết với nhân dân. Ban Thường vụ Tỉnh ủy hy vọng thời gian tới, Đồng Nai sẽ có một đội ngũ cán bộ đủ tâm, tầm và tài, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Phương Hằng

 

 

 

Tin xem nhiều