Báo Đồng Nai điện tử
En

Hơn 400 gia đình tham gia chương trình Ngày quốc tế hạnh phúc

03:03, 16/03/2014

(ĐN)– Sáng 16-3, Sở Văn hóa, thể thao và du lịch, Nhà Thiếu nhi tỉnh, Sở Thông tin - truyền thông và UBND TP.Biên Hòa đã phối hợp tổ chức chương trình lễ hưởng ứng Ngày quốc tế hạnh phúc (20-3).

(ĐN)– Sáng ngày 16-3, Sở Văn hóa, thể thao và du lịch, Nhà Thiếu nhi tỉnh, Sở Thông tin truyền thông và UBND TP. Biên Hòa đã phối hợp tổ chức chương trình lễ hưởng ứng Ngày quốc tế hạnh phúc (20-3).

Ông Nguyễn Văn Long, GĐ Sở VHTT-DL trao giấy khen cho các gia đình tiêu biểu
Ông Nguyễn Văn Long, Gíam đốc Sở VHTT-DL trao giấy khen cho các gia đình tiêu biểu

Với chủ đề “Yêu thương và chia sẻ”, hơn 400 gia đình có con đang theo học tại các lớp năng khiếu, năng khiếu bán trú Nhà thiếu nhi tỉnh đã đi bộ đồng hành từ Công viên Biên Hùng về Nhà Thiếu nhi tỉnh; cùng tìm hiểu về lịch sử và ý nghĩa của Ngày quốc tế hạnh phúc 20-3, nhảy flashmob và tham gia các hoạt động với chủ đề Ngày hội “Vòng tay yêu thương” (như: thăm và tặng quà tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh và Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật tỉnh; các trò chơi dân gian, trò chơi vận động…)

Một tiết mục văn nghệ tại buổi lễ
Một tiết mục văn nghệ tại buổi lễ. Ảnh: N.Tuyết

Đến dự và phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí nhấn mạnh, gia đình là tế bào của xã hội. Trải qua nhiều thế hệ, gia đình Việt Nam hình thành nên hệ thống những chuẩn mực, giá trị tốt đẹp, góp phần xây dựng bản sắc văn hóa riêng. Tuy nhiên, hạnh phúc gia đình hiện nay đang bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, như: tình trạng ly hôn, ly thân, bạo lực gia đình, sự mai một của các giá trị đạo đức trong gia đình. Phó chủ tịch UBND tỉnh đề nghị mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và nhân dân cùng vượt qua những khó khăn để xây dựng gia đình hạnh phúc hướng đến một cộng đồng hạnh phúc…

Dịp này, 20 gia đình tiêu biểu: có đông thành viên trong gia đình tham gia chương trình; có trang phục đẹp; nhảy flashmob đẹp nhất; có thông điệp hay nhất… được nhận giấy khen của Ban tổ chức.

 Một số hình ảnh hoạt động tại chương trình:

Các gia đình tham gia đi bộ đồng hành
Các gia đình tham gia đi bộ đồng hành
(3)	Bà Lưu Thị Phượng, PGĐ Sở VHTTDL thăm và tặng quà tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật tỉnh
Bà Lưu Thị Phượng, Phó giám đốc Sở VHTT-DL thăm và tặng quà tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật tỉnh
Các gia đình cùng nhảy flashmob
Các gia đình cùng nhảy flashmob

Tin và ảnh: Nga Sơn

 

 

Tin xem nhiều