Báo Đồng Nai điện tử
En

Thanh tra cơ sở vật chất và trang thiết bị tại 3 bệnh viện

09:05, 16/05/2014

(ĐN)- Ngày 15-5, Đoàn Thanh tra Chính phủ đã làm việc với UBND tỉnh về  Đề án 930 (đầu tư xây dựng, cải tạo, nâng cấp các bệnh viện bằng vốn trái phiếu Chính phủ và các nguồn  vốn hợp pháp khác)...

(ĐN)- Ngày 15-5, Đoàn Thanh tra Chính phủ do ông Trần Đức Lượng, Phó tổng Thanh tra làm trưởng đoàn đã làm việc với UBND tỉnh về Đề án 930: “Đầu tư xây dựng, cải tạo, nâng cấp các bệnh viện chuyên khoa lao, tâm thần, ung bướu, chuyên khoa nhi và một số bệnh viện đa khoa thuộc vùng miền núi, khó khăn sử dụng vốn trái phiếu Chính phủ và các nguồn  vốn hợp pháp khác giai đoạn 2009-2013”.

Theo đó, Đồng Nai có 3 dự án, bệnh viện thuộc diện được thanh tra lần này, đó là dự án Bệnh viện đa khoa Đồng Nai mới và 2 bệnh viện là nhi đồng Đồng Nai và Bệnh viện phổi tỉnh.

Mục đích của đợt thanh tra là đánh giá tình trạng thực tế việc sử dụng nguồn vốn trái phiếu chính phủ, cũng như hoạt động đầu tư về cơ cở vật chất, trang thiết bị của các dự án, bệnh viện, nhằm làm cơ sở để điều chỉnh và bổ sung nguồn vốn cho các dự án trong gói 45,2 ngàn tỷ đồng của đề án dành cho 184 dự án, bệnh viện trong cả nước, trong đó có 3 dự án, bệnh viện của Đồng Nai.

Đoàn thanh tra sẽ làm việc tại Đồng Nai trong 70 ngày, bắt đầu từ ngày 19-5.

Phương Liễu
 

Tin xem nhiều