Báo Đồng Nai điện tử
En

Áp giá bồi thường mới cho cây cao su thuộc các dự án thương mại

06:06, 04/06/2014

(ĐN)- Ngày 4-6, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Phúc đã có buổi làm việc với Tập đoàn cao su Việt Nam về việc thống nhất giá bồi thường, hỗ trợ cây cao su của Tổng Công ty cao su Đồng Nai đối với những dự án đã được UBND tỉnh phê duyệt bồi thường, hỗ trợ trước đó.

(ĐN)- Ngày 4-6, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Phúc đã có buổi làm việc với Tập đoàn cao su Việt Nam để thống nhất giá bồi thường, hỗ trợ cây cao su của Tổng Công ty cao su Đồng Nai đối với những dự án đã được UBND tỉnh phê duyệt bồi thường, hỗ trợ trước đó. Đồng thời, thống nhất thời gian, địa điểm và công tác chuẩn bị tổ chức lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa tỉnh Đồng Nai và Tập đoàn cao su Việt Nam.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Phúc làm việc cùng các đơn vị liên quan về việc thống nhất giá bồi thường, hỗ trợ cây cao su.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Phúc làm việc với các đơn vị liên quan về giá bồi thường, hỗ trợ cây cao su.

Hiện nay, trên toàn tỉnh có 27 dự án nằm trên vùng đất trồng cây cao su được UBND tỉnh phê duyệt. Trong quá trình thực hiện, một số dự án đến nay vẫn còn khó khăn, vướng mắc, chưa giải phóng được mặt bằng do chưa thống nhất được giá bồi thường, hỗ trợ.

Tại buổi làm việc, UBND tỉnh và đại diện Tập đoàn cao su Việt Nam đã thống nhất áp dụng giá bồi thường, hỗ trợ cũ đối với các dự án công ích đã được phê duyệt trước khi UBND tỉnh ban hành Quyết định số 67 năm 2013. Đối với các dự án thương mại, sẽ áp dụng, bồi thường, hỗ trợ giá mới theo Quyết định số 67 của UBND tỉnh. 

Về lễ ký kết hợp tác giữa tỉnh Đồng Nai và Tập đoàn cao su Việt Nam, hai bên thống nhất tổ chức vào cuối tháng 6-2014 tại TP Biên Hoà.

Minh Anh

 

Tin xem nhiều