Báo Đồng Nai điện tử
En

Đẩy nhanh tiến độ thực hiện Dự án cải tạo Quốc lộ 20

04:06, 24/06/2014

(ĐN) - Ngày 24-6, hai Phó chủ tịch UBND tỉnh: Trần Văn Vĩnh và Trần Minh Phúc đã làm việc với Công ty cổ phần BT20 Cửu Long, chủ đầu tư dự án cải tạo Quốc lộ 20 để tháo gỡ một số khó khăn nhằm sớm hoàn thành dự án.

(ĐN) - Ngày 24-6, hai Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh và Trần Minh Phúc có buổi làm việc với Công ty cổ phần BT20 Cửu Long, chủ đầu tư dự án cải tạo Quốc lộ 20 để tháo gỡ một số khó khăn nhằm sớm hòan thành dự án.

Dự án khôi phục, cải tạo Quốc lộ 20 kéo dài từ ngã ba Dầu Giây (huyện Thống Nhất) đến ngã ba Lộc Sơn, TP.Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng). Tại Đồng Nai, dự án đi qua 3 huyện: Tân Phú, Định Quán và Thống Nhất với tổng chiều dài 75 km. Theo kế hoạch, dự án này được thực hiện hoàn thành vào năm 2014, nhưng đến nay dự án đã được thực hiện kéo dài nhiều năm, gây bức xúc lớn cho người dân.

Hiện tại, dự án này tiếp tục gặp một số khó khăn trong công tác bồi thường, thu hồi đất, vì lý do người dân thắc mắc chuyện tính toán bồi thường chưa phù hợp.

Tại buổi làm việc, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh yêu cầu đơn vị chủ đầu tư phối hợp với các huyện có dự án đi qua rà soát lại hồ sơ đền bù của những hộ thắc mắc để có hướng giải quyết cho phù hợp. Bên cạnh đó, Phó chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu chủ đầu tư phải đẩy nhanh tiến độ dự án. 

                                 Khánh Minh

 

Tin xem nhiều