Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội Chữ thập đỏ tỉnh hỗ trợ con của lính Nhà giàn DK1

04:07, 08/07/2014

(ĐN)- Chiều ngày 8-7, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tới thăm, tặng quà và hỗ trợ số tiền 5 triệu đồng cho gia đình cháu Đinh Hoàng Quân, con trai của Thiếu úy Đinh Văn Đồng, hiện đang công tác ở Nhà giàn DK1/21.

(ĐN)- Chiều ngày 8-7, bà Vương Thị Quyên, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tới thăm, tặng quà và hỗ trợ số tiền 5 triệu đồng (trích từ nguồn quỹ nhân đạo của Hội) cho gia đình cháu Đinh Hoàng Quân, con trai của Thiếu úy Đinh Văn Đồng, hiện đang công tác ở Nhà giàn DK1/21.

Mẹ cháu Quân (bên phải) nhận sự hỗ trợ của Hội Chữ thập đỏ tỉnh
Mẹ cháu Quân (bên trái) nhận sự hỗ trợ của Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

Bà Quyên cho biết, thông qua báo Đồng Nai, Hội biết đến trường hợp của cháu Quân và mong muốn được chia sẻ phần nào khó khăn với gia đình, mong gia đình sớm tìm được bác sĩ giỏi để điều trị cho cháu Quân chóng khỏi bệnh, có thể đứng, đi lại bình thường, để ba cháu yên tâm công tác nơi đảo xa.

Trước đó, đồng chí Huỳnh Văn Tới, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đã đến thăm hỏi và hỗ trợ bước đầu cho gia đình cháu Quân 5 triệu đồng.

Hiện tại, anh Đồng đang công tác tại Nhà giàn DK1, 2 mẹ con cháu Quân ở nhờ nhà ông bà ngoại tại số nhà 65/16, ấp 1, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch. Mọi hỗ trợ xin liên hệ chị Oanh, mẹ cháu Quân, số điện thoại 0166.642.4479 hoặc đến tại địa chỉ nêu trên.

Hạnh Dung

 

Tin xem nhiều