Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

11:07, 30/07/2014

* Sáng 30-7, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh đã khai mạc trại sáng tác văn học nghệ thuật đề tài "Nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới Đồng Nai năm 2014".

* Sáng 30-7, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh đã khai mạc trại sáng tác văn học nghệ thuật đề tài “Nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới Đồng Nai năm 2014”. 90 hội viên của 5 ban chuyên môn thuộc Hội sẽ đi thực tế tại các địa phương đang thực hiện xây dựng nông thôn mới để sáng tác.

Văn Truyên

* Trung tâm tư vấn pháp luật (Hội Luật gia tỉnh) phối hợp cùng Hội Nông dân tỉnh ngày 29-7 đã tổ chức triển khai các luật: hình sự, dân sự, đất đai, hành chính, hôn nhân - gia đình... và tư vấn pháp luật trực tiếp cho trên 70 cán bộ Hội và hội viên nông dân huyện Xuân Lộc.

Đoàn Phú

* Sáng 30-7, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tiến hành trao tặng con bò giống sinh sản cho gia đình bà Nguyễn Thị Bé, ngụ xã Mã Đà (huyện Vĩnh Cửu). Đây là con bò thứ 3 trong số 6 con bò Hội thực hiện theo dự án “Ngân hàng bò” để trao tặng các cựu tù chính trị có hoàn cảnh khó khăn.

Đức Hiếu

* Ban Quý tế đình Đoàn Văn Cự và 16 nghĩa binh phối hợp với UBND phường Tam Hiệp (TP.Biên Hòa) vừa tổ chức lễ khánh thành Nhà bia liệt sĩ phường Tam Hiệp, ghi nhớ công lao của 30 anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp, Mỹ và trong bảo vệ biên giới Tây Nam. Kinh phí xây dựng là 350 triệu đồng từ nguồn quỹ của thành phố, quỹ đình và do các mạnh thường quân đóng góp.

Hạnh Dung

* Đoàn xã Vĩnh Tân (huyện Vĩnh Cửu) đã tổ chức cho các đoàn viên đi thăm và tặng 6 phần quà (300 ngàn đồng/phần) cho các gia đình thương binh, liệt sĩ tại các ấp. Kinh phí do ông Phạm Văn Lộc (ấp 5) tài trợ và các đoàn viên trong Đoàn xã đóng góp.

Diễm Quỳnh

* Trung tâm y tế huyện Trảng Bom vừa ra quân chiến dịch diệt lăng quăng phòng chống sốt xuất huyết đợt 2-2014 tại xã Quảng Tiến. Được biết, từ đầu  năm đến nay trên địa bàn huyện đã xảy ra 137 trường hợp mắc sốt xuất huyết, giảm so với cùng kỳ năm 2013.

Thanh Tâm

Tin xem nhiều