Báo Đồng Nai điện tử
En

Vụ vây đánh tên trộm chó: Công an tạm giữ hai đối tượng đánh người

05:07, 02/07/2014

(ĐN)- Liên quan đến vụ hàng trăm người dân vây đánh một tên trộm chó, gây bất tỉnh tại ấp Lê Lợi 1, xã Quang Trung vào ngày 1-7, Công an huyện Thống Nhất cho biết, đang tạm giữ hai đối tượng tham gia đánh người để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

(ĐN)- Ngày 2-7, trao đổi với chúng tôi về vụ hàng trăm người dân vây đánh một tên trộm chó, gây bất tỉnh, tại ấp Lê Lợi 1, xã Quang Trung vào ngày 1-7, Trung tá Đoàn Khả Hưng, Đội trưởng Đội cảnh sát điều tra về tội phạm trật tự và xã hội Công an huyện Thống Nhất cho biết, qua xác minh và tiếp xúc với các nhân chứng, Công an huyện đang tạm giữ hai đối tượng liên quan là Trần Thế Mạnh (27 tuổi) và Trần Thế Vũ (29 tuổi), cùng ngụ tại ấp Lê Lợi 1 để tiếp tục điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Tại cơ quan công an, hai đối tượng Mạnh và Vũ khai nhận, khi đang ở trong nhà gần đó, nghe tiếng tri hô có trộm, liền mang cây ra đánh vào đầu và lưng đối tượng Hoài, sau đó bỏ về nhà.

Cũng theo ông Hưng, ngoài hai đối tượng Mạnh và Vũ, cơ quan công an đang thu thập và mở rộng điều tra những người liên quan đến vụ việc để tiếp tục điều tra, xử lý trước pháp luật.

Hữu Thắng   

Tin xem nhiều