Báo Đồng Nai điện tử
En

Còn 600 ngàn bộ sách giảm giá 10%

11:08, 13/08/2014

(ĐN)- Theo Công ty cổ phần Sách và Thiết bị trường học tỉnh, đến thời điểm này, công ty đã bán được hơn 3 triệu bộ sách bình ổn giá (giảm 10% so với giá gốc) cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 trên địa bàn tỉnh.

(ĐN)- Ông Ngô Phước Đức, Giám đốc Công ty cổ phần Sách và Thiết bị trường học tỉnh Đồng Nai cho biết, đến thời điểm này, công ty đã bán được hơn 3 triệu bộ sách bình ổn giá (giảm 10% so với giá gốc) cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 trên địa bàn tỉnh. 

Để mọi học sinh trong tỉnh đều được mua sách bình ổn giá, từ cuối tháng 6-2014, công ty đã nhập về hơn 3,6 triệu bộ sách. Học sinh có thể mua sách giảm giá ngay tại trường học. Hiện tại,  công ty còn 600 ngàn bộ sách giảm giá, sẽ được bán từ nay đến khi khai giảng năm học mới.

Để giảm chi phí cho các bậc phụ huynh khi bước vào năm học mới, công ty còn bán giảm giá 10% nhiều mặt hàng khác như: sách tham khảo, tập vở học sinh, các dụng cụ Toán, Tiếng Việt thực hành, các bộ lắp ghép kỹ thuật, các dụng cụ cắt khâu thêu dùng cho học sinh. Công ty đang tích cực phối hợp với các trường học trên địa bàn tỉnh để tặng khoảng 500 bộ sách từ lớp 1 đến lớp 12 cho học sinh là con, cháu các gia đình thương binh, liệt sĩ.

Được biết, từ năm 2011 đến nay, Đồng Nai đã đưa mặt hàng sách giáo khoa vào chương trình bình ổn giá. Theo đó, mỗi năm tỉnh hỗ trợ cho Công ty cổ phần Sách và Thiết bị trường học vay 20 tỷ đồng từ vốn ngân sách với lãi suất bằng 0%. Sau 4 năm thực hiện, đã có khoảng 15 triệu bộ sách và hàng triệu dụng cụ học tập giảm giá 10% đến được tay học sinh.

An Yên

 

Tin xem nhiều