Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiếp tục đào tạo sinh viên theo địa chỉ ngành y tế

05:08, 25/08/2014

(ĐN)- Chiều 25-8, tại cuộc họp xét chọn danh sách sinh viên ngành y tế đào tạo theo địa chỉ năm 2014 với sự chủ trì của Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí, Hội đồng xét duyệt đã xem xét, nhất trí thông qua danh sách 12 sinh viên...

(ĐN)- Chiều 25-8, tại cuộc họp xét chọn danh sách sinh viên ngành y tế đào tạo theo địa chỉ năm 2014 với sự chủ trì của Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí, Hội đồng xét duyệt đã xem xét, nhất trí thông qua danh sách 12 sinh viên sẽ đào tạo theo hệ chính quy (gồm 5 bác sĩ đa khoa, 4 bác sĩ răng hàm mặt, 1 bác sĩ y học dự phòng và 2 dược sĩ) và 19 chỉ tiêu đào tạo liên thông tại Trường đại học Y dược Cần Thơ từ năm 2014.

Giám đốc Sở Y tế Huỳnh Minh Hoàn phát biểu tại cuộc họp
Giám đốc Sở Y tế Huỳnh Minh Hoàn phát biểu tại cuộc họp

Theo Giám đốc Sở Y tế Huỳnh Minh Hoàn, số sinh viên được đào tạo theo địa chỉ giai đoạn 2008-2014 của tỉnh Đồng Nai sau khi ra trường đều đã được bố trí công việc.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí yêu cầu, Sở Y tế và các sở, ngành liên quan cần phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong việc theo dõi, quản lý việc học tập của các sinh viên ngành y tế đào tạo theo địa chỉ tại các trường đại học có liên kết với Đồng Nai. Đặc biệt, phải bố trí, sắp xếp việc làm cho các sinh viên sau khi ra trường phù hợp với năng lực của từng người và nhu cầu thực tế nguồn nhân lực của ngành y tế để phát huy được mục tiêu mà chương trình đã đề ra.

Hạnh Dung

 

Tin xem nhiều