Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:08, 18/08/2014

* Hiện nay trong tỉnh có 72 dự án nhà ở cho công nhân, với diện tích 650 hécta được các đơn vị kinh doanh nhà ở tiến hành đầu tư, xây dựng.

* Hiện nay trong tỉnh có 72 dự án nhà ở cho công nhân, với diện tích 650 hécta được các đơn vị kinh doanh nhà ở tiến hành đầu tư, xây dựng. Tuy nhiên, đến nay chỉ mới có 18 dự án được đưa vào sử dụng, đáp ứng nhu cầu cho khoảng 20 ngàn công nhân (đạt tỷ lệ 7,14%). Phần lớn công nhân vẫn phải đi thuê nhà trọ để ở .

  Dương An

* Tính đến nay, toàn tỉnh duy trì 171 Hội Khuyến học cấp xã, phường, thị trấn. Tổng số hội viên trong toàn tỉnh là 214,4 ngàn, tăng 9,9 ngàn hội viên so với cuối năm 2013, cao nhất là ở huyện Cẩm Mỹ, Thống Nhất, Long Thành và TX. Long Khánh

An Yên

* Tại TP.Hồ Chí Minh, Tổ chức Marie Stopes International (MSI) tại Việt Nam phối hợp với chi nhánh Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) tại TP.Hồ Chí Minh tổ chức hội thảo “Cải thiện điều kiện làm việc cho lao động nữ - giải pháp nâng cao năng suất lao động và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp trong ngành dệt may, da giày”. Hội thảo nhằm giúp các doanh nghiệp hiểu hơn các chính sách về lao động nữ; các chương trình, dự án hỗ trợ lao động nữ đang được triển khai bởi các tổ chức quốc tế.

Nga Sơn

 

Tin xem nhiều