Báo Đồng Nai điện tử
En

Hơn 1.000 phần quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

03:09, 08/09/2014

(ĐN) – Chiều và tối ngày 8-9 (nhằm ngày 15-8 ÂL), Tỉnh đoàn Đồng Nai đã tổ chức tặng 150 phần quà trung thu cho các em thiếu nhi đang học tại lớp học tình thương trên địa bàn xã Gia Kiệm (huyện Thống Nhất)...

(ĐN) – Chiều và tối ngày 8-9 (nhằm ngày 15-8 ÂL), Tỉnh đoàn Đồng Nai đã tổ chức tặng 150 phần quà trung thu cho các em thiếu nhi đang học tại lớp học tình thương trên địa bàn xã Gia Kiệm (huyện Thống Nhất) và tặng 750 phần quà trung thu khác cho các em thiếu nhi ở các xã khó khăn trên địa bàn huyện Xuân Lộc.

Trước đó, trong chương trình đêm hội trăng rằm do UBND huyện Vĩnh Cửu tổ chức tại xã Phú Lý, Tỉnh đoàn cũng đã tặng 50 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn của xã.

* Cũng trong tối ngày 8-9, tại Nhà thiếu nhi huyện Long Thành, Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức chương trình đêm hội trung thu. Ngoài chương trình văn nghệ, rối, thể dục nhịp điệu, trò chơi..., Nhà thiếu nhi tỉnh còn dành 100 phần quà (bánh và lồng đèn) tặng cho các em thiếu nhi là con công nhân lao động đang làm việc tại các khu công nghiệp huyện Long Thành và tặng 30 suất học bổng (trị giá 1 triệu đồng/suất) cho các em học sinh vượt khó, học giỏi.

Nga Sơn

Tin xem nhiều