Báo Đồng Nai điện tử
En

4 giảng viên được sang Nhật đào tạo nâng cao

09:10, 12/10/2014

(ĐN) - Trong tháng 10 này sẽ có 4 giảng viên đầu tiên, trong đó có hai giảng viên của Trường cao đẳng nghề khu vực Long Thành - Nhơn Trạch và hai giảng viên của Trường đại học Lạc Hồng sẽ được Vùng Kansai của Nhật Bản tiếp nhận sang học nghề nâng cao.

(ĐN) - Trong tháng 10 này sẽ có bốn giảng viên đầu tiên, trong đó có hai giảng viên của Trường cao đẳng nghề khu vực Long Thành - Nhơn Trạch và hai giảng viên của Trường đại học Lạc Hồng sẽ được Vùng Kansai của Nhật Bản tiếp nhận sang học nghề nâng cao.

Doanh nghiệp Nhật Bản tuyển dụng sinh viên Đồng Nai vào làm việc
Doanh nghiệp Nhật Bản tuyển dụng sinh viên Đồng Nai vào làm việc

Ngoài ra, cùng tham gia, còn có hai cán bộ của Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh đi học tập kinh nghiệm về công tác giới thiệu và cung ứng nhân lực cho các doanh nghiệp của Nhật Bản tại Đồng Nai.

Ngoài bốn giảng viên đợt đầu tiên này, trong thời gian tới còn có thêm nhiều giảng viên nữa của hai trường nói trên sẽ tiếp tục được đưa sang Nhật Bản đào tạo.

Trước đó, Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản Jica và đoàn cán bộ của Vùng Kansai đã sang khảo sát điều kiện dạy nghề của Trường cao đẳng nghề Đồng Nai, cao đẳng nghề khu vực Lòng Thành - Nhơn Trạch và Trường đại học Lạc Hồng.

Đặng Công

 

Tin xem nhiều