Báo Đồng Nai điện tử
En

Bộ Công an chỉ đạo làm rõ vụ "người vi phạm giao thông tố bị đánh"

02:11, 26/11/2014

(ĐN)- Ngày 26-11, Thượng tá Trần Tiến Đạt, Chánh văn phòng Công an tỉnh cho biết, Ban giám đốc Công an tỉnh đã nhận được công văn của Bộ Công an chỉ đạo điều tra, xác minh vụ người dân tại thị trấn Vĩnh An (huyện Vĩnh Cửu) "tố" một cảnh sát giao thông trong lúc làm nhiệm vụ đã đánh một người vi phạm giao thông phải nhập viện ngày 23-11...

(ĐN)- Liên quan đến vụ người dân tại thị trấn Vĩnh An (huyện Vĩnh Cửu) “tố” một cảnh sát giao thông trong lúc làm nhiệm vụ đã đánh một người vi phạm giao thông phải nhập viện vào ngày 23-11, ngày 26-11, Thượng tá Trần Tiến Đạt, Chánh Văn phòng Công an tỉnh cho biết, Ban giám đốc Công an tỉnh cũng đã nhận được công văn của Bộ Công an chỉ đạo điều tra, xác minh vụ việc. Hiện Ban giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an huyện Vĩnh Cửu điều tra, xác minh vụ việc để trên cơ sở đó, Ban giám đốc Công an tỉnh sẽ báo cáo Bộ Công an.

Như thông tin đã phản ảnh trước đó, vào khoảng 9 giờ ngày 23-11, một tổ tuần tra cảnh sát giao thông Công an huyện Vĩnh Cửu đang làm việc trên tuyến đường 767 (thuộc khu phố 7, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu), thì phát hiện anh Nguyễn Văn Thắng (20 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Cửu) đi xe máy không đội mũ bảo hiểm và chạy quá tốc độ 70km/giờ (vận tốc cho phép là 40km/giờ).

Khi tổ cảnh sát giao thông ra hiệu lệnh dừng xe thì anh Thắng đã bỏ đi không dừng lại mà chạy về nhà người thân gần đó. Được khoảng 30 phút sau, người nhà anh Thắng đã đưa anh này đến nơi tổ cảnh sát giao thông đang làm việc để “bắt vạ” vì cho rằng, trong lúc yêu cầu dừng xe nhưng anh Thắng không thực hiện, một cảnh sát giao thông đã dùng dụng cụ hỗ trợ đánh vào người, khiến anh Thắng bị thương, sau đó ngất lịm.

Tuy nhiên tại đây, tổ cảnh sát giao thông đã không thừa nhận đánh anh Thắng nên người nhà anh Thắng đã tỏ ra bức xúc, la lối, khiến nhiều người dân hiếu kỳ tụ tập.

Ngay sau đó, anh Thắng đến Bệnh viện đa khoa huyện Vĩnh Cửu để điều trị vết thương, rồi được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Thống Nhất để tiếp tục theo dõi. Tại bệnh viện, các bác sĩ xác định, vết thương bên hông phải của anh Thắng đã làm dập lách, gan tụ máu.

Trần Danh

Tin xem nhiều