Báo Đồng Nai điện tử
En

Chú ý chất lượng giảng dạy

11:11, 21/11/2014

(ĐN)- Sáng 20-11, đồng chí Phan Thị Mỹ Thanh, Phó bí thư Tỉnh ủy đã đến dự lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam năm 2014 tại Trường Chính trị tỉnh.

(ĐN)- Sáng 20-11, đồng chí Phan Thị Mỹ Thanh, Phó bí thư Tỉnh ủy đã đến dự lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam năm 2014 tại Trường Chính trị tỉnh. Cùng dự có đồng chí Phạm Văn Ru, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy và lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Những năm qua, Trường Chính trị tỉnh đã có nhiều nỗ lực trong công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ cho tỉnh, qua đó góp phần chuẩn hóa, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Trong đó chỉ riêng hai năm 2013-2014, nhà trường đã tổ chức được hơn 110 khóa học, với gần 16 ngàn học viên. Trong đó, 36 khóa trung cấp lý luận chính trị hành chính, 18 khóa cao cấp- đại học chuyên ngành và 57 khóa bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho các tổ chức Đảng, đoàn thể.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phan Thị Mỹ Thanh đã biểu dương những kết quả đạt được của nhà trường trong thời gian qua, đồng thời đề nghị nhà trường phát huy hơn nữa kết quả đạt được, tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên của nhà trường; không ngừng đổi mới sáng tạo trong phương pháp giảng dạy, đi sâu vào chất lượng, tạo tiền đề cho sự phát triển nguồn nhân lực của tỉnh trong thời gian tới.

Phương Hằng

Tin xem nhiều