Báo Đồng Nai điện tử
En

Công tác tuyên giáo của tỉnh đã đi trước một bước

07:11, 07/11/2014

(ĐN)- Đó là nội dung phát biểu nhấn mạnh của đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương khi đến thăm và nói chuyện với cán bộ, nhân viên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vào chiều ngày 7-11...

[links()](ĐN) – Trước khi kết thúc chuyến thăm và làm việc tại Đồng Nai, chiều 7-11, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Đinh Thế Huynh và Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Ban Kinh tế Trung ương Vương Đình Huệ đã đến thăm và nói chuyện với cán bộ, nhân viên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Đài Phát thanh - truyền hình Đồng Nai.

Đồng chí Đinh Thế Huynh gặp gỡ các cán bộ, nhân viên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.
Đồng chí Đinh Thế Huynh gặp gỡ các cán bộ, nhân viên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

Tại buổi làm việc với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Đinh Thế Huynh bày tỏ vui mừng trước sự phát triển của Ban Tuyên giáo thông qua sự quan tâm đầu tư của Tỉnh ủy. Với phương tiện làm việc hiện đại đang có, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đồng Nai đã đứng đầu Ban Tuyên giáo các tỉnh, thành trong cả nước.

Đồng chí Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà lưu niệm cho đồng chí Đinh Thế Huynh
Đồng chí Huỳnh Văn Tới, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà lưu niệm cho đồng chí Đinh Thế Huynh

Đồng chí cho rằng, công tác Tuyên giáo của tỉnh đã đi trước một bước và đồng hành với nhiều nhiệm vụ của địa phương, tạo được sự đồng thuận chung trong xã hội và sự đồng tâm nhất trí trong Đảng. Chính các thế hệ Tuyên giáo Đồng Nai vững vàng về trình độ chính trị, tinh thông về nghiệp vụ, đã góp phần vào thành tựu chung của tỉnh.

Đồng chí Đinh Thế Huynh nói chuyện với cán bộ, nhân viên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
Đồng chí Đinh Thế Huynh nói chuyện với cán bộ, nhân viên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

Đồng chí đề nghị, trong thời gian tới, ngành Tuyên giáo Đồng Nai phải cùng với cả nước tiếp tục phấn đấu nâng cao cả về nội dung và hình thức hoạt động, đáp ứng được nhiệm vụ trong tình hình mới. Muốn làm được điều đó, cán bộ làm công tác Tuyên giáo phải suy nghĩ nhiều, đọc nhiều, phải thành thạo các phương tiện truyền thông và công nghệ thông tin mới. Đồng thời, phải tăng cường đối thoại, phát huy sức mạnh tổng hợp của các binh chủng làm công tác tuyên giáo, trong đó phải xem báo chí và thông tin tuyên truyền miệng có vai trò quan trọng. Vấn đề mấu chốt là phải luôn nhận thức được, công tác Tuyên giáo là nhiệm vụ của toàn Đảng, của toàn hệ thống chính trị, mà trước hết là của cấp ủy. Mỗi cán bộ, đảng viên, hội viên của các đoàn thể, Mặt trận Tổ quốc phải là những thông tin viên, tuyên truyền viên của ngành tuyên giáo.

Đồng chí Đinh Thế Huynh phát biểu với Ban giám đốc Đài Phát thanh truyền hình Đồng Nai
Đồng chí Đinh Thế Huynh nói chuyện với Ban giám đốc Đài Phát thanh truyền hình Đồng Nai

Đến thăm và làm việc với Ban giám đốc Đài Phát thanh - truyền hình Đồng Nai, đồng chí Đinh Thế Huynh bày tỏ ấn tượng trước những bước phát triển của đài.

Tham quan Đài phát thanh truyền hình Đồng Nai
Tham quan Đài phát thanh truyền hình Đồng Nai

Đồng chí mong muốn Đài tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động của mình trong thời gian tới, cho ra đời nhiều tác phẩm báo chí mang hơi thở của cuộc sống. Muốn vậy, đội ngũ cán bộ, phóng viên phải không ngừng nâng cao trình độ, bản lĩnh chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, phải giữ cho được cái tâm trong sáng của người làm báo.

Tin, ảnh: Công Nghĩa

Tin xem nhiều