Báo Đồng Nai điện tử
En

Co.op Mart Biên Hòa tăng trên 10% hàng cho tết

09:11, 16/11/2014

(ĐN)- Đại diện Siêu thị Co.op Mart Biên Hòa (TP.Biên Hòa) cho biết, hiện siêu thị đã có kế hoạch đặt hàng các nhà sản xuất để chuẩn bị sẵn hàng hóa phục vụ cho dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán năm 2015.

(ĐN)- Đại diện Siêu thị Co.op Mart Biên Hòa (TP.Biên Hòa) cho biết, hiện siêu thị đã có kế hoạch đặt hàng các nhà sản xuất để chuẩn bị sẵn hàng hóa phục vụ cho dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán năm 2015. Lượng hàng dự trữ bán trong dịp tết 2015 sẽ tăng khoảng 10-12% so với dịp tết năm 2014 và tăng gấp 5 lần so với ngày thường. Tổng số tiền để dự trữ hàng hóa bán trong dịp tết tại Co.op Mart Biên Hòa là khoảng 60 tỷ đồng.

Theo đó, giá một số mặt hàng thiết yếu bán trong dịp tết khả năng ít biến động so với ngày thường là: nước ngọt, dầu ăn, bánh kẹo, thịt, cá đông lạnh. Một số mặt hàng có xu hướng giảm nhẹ là: đường, bia vì giá xăng dầu giảm mạnh, chi phí vận chuyển hạ, các nhà sản xuất ít điều chỉnh tăng giá cho dịp tết. Hiện siêu thị Co.op Mart Biên Hòa đã nhận được nhiều đơn đặt hàng tết của các doanh nghiệp ở các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Mặt hàng được đặt mua nhiều là: dầu ăn, đường, nước ngọt, rượu và bánh kẹo...

Khánh Minh

 

 

Tin xem nhiều