Báo Đồng Nai điện tử
En

Sớm trình tỉnh dự án cáp treo núi Chứa Chan

11:11, 19/11/2014

ĐN)- Ngày 19-11, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Phúc đã yêu cầu Sở Xây dựng sớm trình UBND tỉnh hồ sơ cấp phép xây dựng để phê duyệt cho chủ đầu tư triển khai dự án; các sở, ngành có liên quan hỗ trợ thủ tục cho nhà đầu tư nhanh nhất có thể dự án cáp treo Khu di tích quốc gia núi Chứa Chan (huyện Xuân Lộc).

ĐN)- Tại buổi làm việc vào ngày 19-11 với UBND huyện Xuân Lộc, các sở, ngành và Công ty TNHH  thương mại - sản xuất Toàn Xuân Hưng - chủ đầu tư dự án cáp treo Khu di tích quốc gia núi Chứa Chan (huyện Xuân Lộc), Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Phúc đã yêu cầu Sở Xây dựng sớm trình UBND tỉnh hồ sơ cấp phép xây dựng để phê duyệt cho chủ đầu tư triển khai dự án; các sở, ngành có liên quan hỗ trợ thủ tục cho nhà đầu tư nhanh nhất có thể.

UBND tỉnh cũng đồng ý chủ trương cho phép nhà đầu tư được thực hiện trước một số công việc, như: san
lấp mặt bằng để khi có giấy phép xây dựng triển khai ngay dự án và giao cho UBND huyện Xuân Lộc kiểm tra việc thực hiện của nhà đầu tư theo đúng quy hoạch.

Đến nay, chủ đầu tư dự án này đã thỏa thuận bồi thường xong cho các hộ dân trong dự án (9 hécta) và đang làm việc với nhà cung cấp thiết bị của Áo để đặt hàng hệ thống cáp treo.

Vân Nam

Tin xem nhiều