Báo Đồng Nai điện tử
En

Thăm và tặng quà 5 cơ sở tôn giáo tiêu biểu

02:12, 19/12/2014

(ĐN)- Nhân dịp Lễ giáng sinh 2014, chiều 18-12, Đoàn cán bộ Huyện ủy, HĐND, UBND, UBNTTQ Việt Nam huyện Định Quán đã đến thăm, tặng quà, chúc mừng Giáng sinh tại 5 cơ sở tôn giáo tiêu biểu, xuất sắc trên địa bàn huyện.

(ĐN)- Nhân dịp Lễ giáng sinh 2014, chiều 18-12, Đoàn cán bộ Huyện ủy, HĐND, UBND, UBNTTQ Việt Nam huyện Định Quán gồm các đồng chí: Bùi Xuân thống, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Thị Thanh Yên, Chủ tịch UBND huyện, cùng đại diện các Ban, ngành đoàn thể để đã đến thăm và tặng quà, chúc mừng Giáng sinh tại 5 cơ sở tôn giáo tiêu biểu, xuất sắc trên địa bàn huyện.

Bí thư Huyện ủy Định Quán Bùi Xuân Thống tặng quà chúc mừng Giáng sinh 2014 tại
Bí thư Huyện ủy Định Quán Bùi Xuân Thống tặng quà chúc mừng Giáng sinh 2014

Tại mỗi nơi đến thăm, đoàn đã thông báo kết quả thực hiện nhiệm kinh tế - chính trị - văn hóa xã hội – an ninh quốc phòng của huyện nhà trong năm 2014. Đồng thời, ghi nhận những đóng góp vô cùng to lớn của các cở sở tôn giáo, cũng như đồng bào có đạo trong việc phát triển kinh tế, chung tay xây dựng nông thôn mới. Huyện cũng mong muốn, trong thời gian tới, các vị chức sắc, chức việc và bà con giáo dân tiếp tục cùng chung tay, góp sức cộng đồng với chính quyền địa phương để hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết của Huyện Đảng bộ đã đề ra. 

Trước đó, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Định Quán cũng đã tổ chức nhiều đoàn đến thăm, tặng quà chúc mừng giáng sinh tại các cơ sở tôn giáo trên địa bàn huyện.

Văn Tuấn

 

Tin xem nhiều