Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhảy cầu Đồng Nai tự tử, một người mất tích

10:12, 05/12/2014

(ĐN)- Vào khoảng 21 giờ, ngày 4-12, những người dân đi qua cầu Đồng Nai, hướng từ TP.Hồ Chí Minh về TP.Biên Hòa (thuộc địa bàn phường Long Bình Tân) đã phát hiện hai thanh niên (1 nam, 1 nữ) leo lên thành cầu nhảy xuống sông nên tri hô mọi người cứu vớt.

(ĐN)- Vào khoảng 21 giờ, ngày 4-12, những người dân đi qua cầu Đồng Nai, hướng từ TP.Hồ Chí Minh về TP.Biên Hòa (thuộc địa bàn phường Long Bình Tân) đã phát hiện hai thanh niên (1 nam, 1 nữ) leo lên thành cầu nhảy xuống sông nên đã tri hô mọi người tìm cách cứu vớt.

Lực lượng cứu hộ tổ chức tìm kiếm chị H. tại hiện trường vụ việc
Lực lượng cứu hộ tổ chức tìm kiếm chị H. tại hiện trường

Ngay sau đó, sự việc được trình báo cho lực lượng cứu hộ, cứu nạn trên sông (thuộc Phòng cảnh sát cứu hộ, cứu nạn trên sông, Cảnh sát phóng cháy chữa cháy tỉnh) đến hiện trường để tìm kiếm các nạn nhân.

Sau khoảng 10 phút, các chiến sĩ Phòng cảnh sát cứu hộ, cứu nạn trên sông đã có mặt tại hiện trường và kịp thời cứu sống nam thanh niên đang đu bám vào thành một chiếc sà lan ở giữa sông.

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định, người thanh niên được cứu sống là anh Đ.T.A (26 tuổi, ngụ phường Tân Phong, TP.Biên Hòa). Riêng nạn nhân vẫn còn mất tích là chị T.T.P.H (27 tuổi, ngụ TX.Long Khánh).

Trước đó, cả anh A. và chị H. (có quan hệ tình cảm với nhau) có đứng trên cầu Đồng Nai hướng từ TP.Hồ Chí Minh về TP.Biên Hòa để nói chuyện. Do mâu thuẫn chuyện tình cảm nên chị H. đã leo lên thành cầu và gieo mình xuống sông. Quá bất ngờ, anh A. cũng nhảy theo mong cứu vớt bạn gái.

Tuy nhiên, khi cả hai cùng nhảy xuống sông, anh A. không tìm thấy chị H. nên đã bám vào sà lan kêu mọi người tiếp cứu. Sau khi được lực lượng cứu hộ đưa lên bờ, anh A. vẫn rất hoảng loạn và được mọi người đưa vào bệnh viện để chăm sóc. Rạng sáng ngày 5-12, lực lượng cứu hộ vẫn chưa tìm thấy chị H.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng cũng đã tạm giữ một chiếc xe máy là phương tiện của anh A. và chị H. bỏ lại. Người nhà chị H. cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, mối quan hệ tình cảm giữa chị H. và anh A. vẫn tốt đẹp. Chị H. đã cùng người nhà lên TP.Biên Hòa thuê phòng trọ để bán hàng.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều