Báo Đồng Nai điện tử
En

10 học sinh được hỗ trợ học bổng đến 16 tuổi

12:01, 08/01/2015

(ĐN)- Trong ngày 7 và 8-1, đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh (thuộc Sở Lao động - thương binh và xã hội) đã đến thăm và tặng 10 suất học bổng "Cùng em đến trường" của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cho 10 học sinh.

(ĐN)- Trong ngày 7 và 8-1, đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh (thuộc Sở Lao động - thương binh và xã hội) đã đến thăm và tặng 10 suất học bổng “Cùng em đến trường” của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cho 10 học sinh.

Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã đến thăm và trao học bổng cho học sinh được hỗ trợ lâu dài.  (Ảnh: Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cung cấp)
Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã đến thăm và trao học bổng cho học sinh được hỗ trợ lâu dài. (Ảnh: Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cung cấp)

Đây là các học sinh mồ côi cả cha lẫn mẹ, hiện đang ở với người thân, là học sinh giỏi trong những năm học qua. Chương trình học bổng này sẽ tiếp tục cấp học bổng cho 10 học sinh trên đến khi đủ 16 tuổi (với điều kiện năm học nào cũng đạt thành tích học sinh giỏi).

Trước đó, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã chuyển kinh phí để trao 110 suất học bổng một lần (trị giá 3 triệu  đồng/suất) cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đạt thành tích học tập khá, giỏi tại các địa phương trong tỉnh.

Nga Sơn

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích