Báo Đồng Nai điện tử
En

3 đợt cao điểm tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp

11:01, 26/01/2015

Đó là nội dung trong Kế hoạch số 308-KH/BTGTW về công tác tuyên truyền đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng do Ban Tuyên giáo Trung ương vừa xây dựng.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Đó là nội dung trong Kế hoạch số 308-KH/BTGTW về công tác tuyên truyền đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng do Ban Tuyên giáo Trung ương vừa xây dựng.

Công tác tuyên truyền trước, trong và sau đại hội cần phải bảo đảm đúng sự chỉ đạo, định hướng chính trị, tư tưởng của cấp ủy Đảng; bằng nhiều hình thức phong phú, sinh động, thiết thực, cụ thể, tạo không khí phấn khởi, tin tưởng vào đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội XII của Đảng; tập trung tuyên truyền, cổ vũ, động viên những việc làm tốt, những tấm gương điển hình, tinh thần phấn đấu, những nỗ lực của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, của cả hệ thống chính trị trong việc thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XI của Đảng và phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2015.

Nội dung tuyên truyền được chia theo thời gian tổ chức đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội XII của Đảng, với 3 đợt cao điểm. Đợt 1: Từ tháng 1-2015 đến thời điểm hoàn thành đại hội đại biểu Đảng bộ các tỉnh, thành phố và các Đảng bộ trực thuộc Trung ương (tháng 10-2015). Đợt 2: Từ sau đại hội đại biểu Đảng bộ các tỉnh, thành phố và các Đảng bộ trực thuộc Trung ương đến Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Đợt 3: Ngay sau Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Bên cạnh các nội dung theo 3 đợt cao điểm, trong quá trình diễn ra đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội XII của Đảng luôn coi trọng việc tuyên truyền đấu tranh, phản bác các thông tin, quan điểm sai trái, thù địch; chống âm mưu “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch và các phần tử cơ hội chính trị, lợi dụng việc góp ý vào dự thảo các văn kiện đại hội để xuyên tạc, phủ nhận Cương lĩnh, Điều lệ Đảng, Hiến pháp, pháp luật của Nhà nước và công tác nhân sự đại hội; phê phán tư tưởng bè phái, cục bộ, lợi ích nhóm, gây mất đoàn kết nội bộ, thái độ thờ ơ, thiếu trách nhiệm, thiếu ý thức xây dựng Đảng…

P.V

Tin xem nhiều