Báo Đồng Nai điện tử
En

Đại hội Hội Cựu TNXP huyện Trảng Bom lần thứ nhất

03:01, 17/01/2015

(ĐN)- Sáng 16-1, Huyện Trảng Bom tổ chức Đại hội Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) lần thứ I, nhiệm kỳ 2014-2019.

Ban chấp hành
Ban chấp hành Hội Cựu TNXP huyện Trảng Bom lần thứ I

(ĐN)- Sáng 16-1, Huyện Trảng Bom tổ chức Đại hội Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) lần thứ I, nhiệm kỳ 2014-2019.

Đại hội đã thông qua quyết định của UBND tỉnh Đồng Nai cho phép thành lập Hội Cựu TNXP huyện Trảng Bom; thông qua dự thảo điều lệ Hội và báo cáo quá trình tổ chức, hoạt động của Ban vận động thành lập Hội cựu TNXP huyện.

Theo đó đến nay, Ban vận động thành lập các Chi hội Cựu TNXP huyện đã hướng dẫn, chỉ đạo các xã, thị trấn tuyên truyền, vận động các Cựu TNXP vào Hội và tổ chức đại hội Chi hội  tại 7 xã với 162 hội viên. Thời gian qua, các Chi hội này cũng thường xuyên chăm lo, thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ, cựu TNXP gặp khó khăn, ốm đau đột xuất và các ngày lễ, Tết.

Đại hội Hội Cựu TNXP huyện xác định, sẽ tập trung mở rộng hoạt động Hội; đẩy mạnh các phong trào “vì nghĩa tình đồng đội”; hỗ trợ giải quyết các chế độ  chính sách cho cựu TNXP; tuyên truyền giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ; đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước...

Đại hội cũng đã hiệp thương chọn cử 15 đại biểu vào Ban chấp hành Hội Cựu TNXP huyện Trảng Bom lần thứ I, nhiệm kỳ 2014-2019. Ông Lê Huy Phương, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện được bầu làm  Chủ tịch Hội Cựu TNXP huyện.

Thanh Tâm

 

Tin xem nhiều