Báo Đồng Nai điện tử
En

Triển lãm chào mừng 85 năm Ngày thành lập Đảng

09:01, 29/01/2015

(ĐN)- Sáng 29-1, Sở Văn hoá - thể thao và du lịch đã khai mạc triển lãm chuyên đề: Những thành tựu của Đảng Cộng sản Việt Nam qua 85 hình thành, phát triển và Đồng Nai trên đường đổi mới....

(ĐN)- Sáng 29-1, Sở Văn hoá - thể thao và du lịch đã khai mạc triển lãm chuyên đề: Những thành tựu của Đảng Cộng sản Việt Nam qua 85 hình thành, phát triển và Đồng Nai trên đường đổi mới. Đồng chí Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã đến dự.

Ca91t băng khai mạc triển lãm
Cắt băng khai mạc triển lãm

Triển lãm trưng bày hơn 220 hình ảnh giới thiệu lại quá trình hình thành và phát triển của Đảng ta trong suốt 85 năm qua. Bên cạnh đó, triển lãm còn giới thiệu những hiện vật quen thuộc, gắn liền với quá trình phát triển của Đồng Nai qua hơn 30 năm đổi mới.

Phát biểu tại triển lãm, ông Lưu Văn Du, Giám đốc Bảo tàng Đồng Nai cho biết, đây là hoạt động ý nghĩa của Bảo tàng Đồng Nai chào mừng 85 năm Ngày thành lập Đảng, giúp người xem không chỉ nắm được lịch sử ra đời của Đảng ta, mà còn thấy được những thắng lợi vô cùng to lớn của Đảng trong 85 năm qua, đặc biệt là trong 30 năm đổi mới phát triển và hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng.

Các đại biểu xem triển lãm ành
Các đại biểu xem triển lãm

Tin và ảnh: Công Nghĩa

Tin xem nhiều