Báo Đồng Nai điện tử
En

Báo Đồng Nai trao 200 phần quà Cây mùa xuân

10:02, 12/02/2015

(ĐN)– Sáng 12-2, Báo Đồng Nai tổ chức chương trình Cây mùa xuân tặng 200 phần quà cho các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, khuyết tật...

(ĐN)– Sáng 12-2, Báo Đồng Nai tổ chức chương trình Cây mùa xuân tặng 200 phần quà cho các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, khuyết tật ở TP.Biên Hòa và 2 xã Xuân Đường, Sông Ray (huyện Cẩm Mỹ).

Tổng Biên tập Báo Đồng Nai Trần Huy Thanh trao quà cho các hộ nghèo ở TP.Biên Hòa.
Tổng Biên tập Báo Đồng Nai Trần Huy Thanh trao quà cho các hộ nghèo ở TP.Biên Hòa. Ảnh: H.Anh

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng biên tập Báo Đồng Nai Trần Huy Thanh cho biết, Chương trình Cây Mùa xuân được Báo Đồng Nai tổ chức hàng năm nhằm chia sẻ phần nào khó khăn cho bà con nghèo trong dịp Tết để góp một phần nào giúp bà con đón một cái Tết ấm áp hơn.

Phó tổng Biên tập Báo Đồng Nai Lã Xuân Phú trao quà cho người nghèo.
Phó tổng biên tập Báo Đồng Nai Lã Xuân Phú trao quà cho người nghèo. Ảnh: H.Anh

Rất nhiều người nghèo đã  lãnh quà từ Chương trình Cây mùa xuân của Báo Đồng Nai lần thứ 2. Bà Nguyễn Thị Thu Hương, KP2, phường Hòa Bình (TP.Biên Hòa) chia sẻ, năm nay mẹ của bà đã già yếu không đi lãnh được nên trên đường đi bán vé số dạo, bà Hương đi lãnh quà giùm.

Các hộ nghèo của TP.Biên Hòa nhận quà từ Chương trình Cây mùa xuân.
Các hộ nghèo của TP.Biên Hòa nhận quà từ Chương trình Cây mùa xuân. Ảnh: H.Anh

Bà Hươgn cho biết, 2 năm nay, năm nào mẹ con của bà cũng nhận được quà từ chương trình nên rất vui vì luôn nhận được sự quan tâm và chia sẻ của Báo Đồng Nai, giúp cái tết của mẹ con bà đỡ  khó khăn, thiếu thốn.

Bà Nguyễn Thị Thu Hương bay tỏ lòng cảm ơn đến Báo Đồng Nai
Bà Nguyễn Thị Thu Hương bày tỏ lòng cảm ơn đến Báo Đồng Nai. Ảnh: H.Anh

Bà Trương Thị Thu, đại diện cho xã Xuân Đường (huyện Cẩm Mỹ) vừa nhận phần quà cho 30 trẻ em mồ côi, khuyết tật ở xã vừa xúc động nói, năm nào xã Xuân Đường cũng nhận được sự quan tâm của Báo Đồng Nai đến trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt ở địa phương nên các em rất phấn khởi, chia sẻ phần nào khó khăn, bất hạnh của các em trong dịp xuân về.

Được biết, mỗi phần quà từ Chương trình Cây mùa xuân của Báo Đồng Nai trị giá 300 ngàn đồng, bao gồm: tiền mặt và gạo, đường. Toàn bộ kinh phí cho chương trình năm nay do Báo Đồng Nai vận động từ Công ty cổ phần may Đồng Tiến và Công ty cổ phần đường Biên Hòa tài trợ.

Ngọc Thư

Tin xem nhiều