Báo Đồng Nai điện tử
En

Còn 2 tháng nữa sẽ hoàn thành Bệnh viện đa khoa Đồng Nai mới

06:02, 25/02/2015

(ĐN)- Chiều 24-2, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái đã đến tận công trường để thăm hỏi, chúc tết và động viên tinh thần làm việc của cán bộ, nhân viên đang thi công xây dựng Bệnh viện đa khoa Đồng Nai mới.

(ĐN) - Chiều 24-2, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái đã đến tận công trường xây dựng Bệnh viện đa khoa Đồng Nai mới để thăm hỏi, chúc tết và động viên tinh thần làm việc của cán bộ, nhân viên Công ty cổ phần Bệnh viện đa khoa Đồng Nai và công nhân các nhà thầu đang thi công xây dựng bệnh viện cả giai đoạn 1, giai đoạn 2.

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái thăm công trình Bệnh viện đa khoa Đồng Nai mới.
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái (thứ 3 từ phải sang) thăm công trình Bệnh viện đa khoa Đồng Nai mới

Tại buổi gặp mặt đầu năm, Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao sự nỗ lực, trách nhiệm của chủ đầu tư và các nhà thầu trong triển khai làm việc khẩn trương, nghiêm túc ngay từ ngày đầu năm mới. Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, theo tiến độ, chỉ còn 2 tháng nữa phải hoàn thành các hạng mục của công trình và đưa vào sử dụng, vì vậy chủ đầu tư và các nhà thầu phải đẩy nhanh tiến độ thi công. Trong đó, cần sớm đưa vào vận hành các máy móc thiết bị để bệnh viện đi vào hoạt động đúng tiến độ đề ra vào dịp 30-4, đáp ứng sự mong mỏi của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Đồng Nai.

 Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái tặng quà cho các nhân viên Công ty cổ phần Bệnh viện đa khoa Đồng Nai.
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái tặng quà cho các nhân viên Công ty cổ phần Bệnh viện đa khoa Đồng Nai.

Thay mặt lãnh đạo Công ty cổ phần Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, bác sĩ Phan Huy Anh Vũ đã hứa với Chủ tịch UBND tỉnh, trong vòng 60 ngày nữa sẽ hoàn thành các hạng mục còn dang dở để đưa công trình đi vào hoạt động, thậm chí nhà thầu sẽ cho làm tăng ca để kịp tiến độ đã đề ra.

Tin, ảnh: Ngọc Thư

Tin xem nhiều