Báo Đồng Nai điện tử
En

Thu giữ trên 700 gói bột nêm giả

09:02, 07/02/2015

(ĐN) - Ngày 7-2, qua nguồn tin báo của quần chúng, Đội Quản lý thị trường số 1 (Chi cục Quản lý thị trường Đồng Nai) đã phát hiện và thu giữ 733 gói bột nêm giả nhãn hiệu Knorr

(ĐN) - Ngày 7-2, qua nguồn tin báo của quần chúng, Đội Quản lý thị trường số 1 (Chi cục Quản lý thị trường Đồng Nai) đã phát hiện và thu giữ 733 gói bột nêm giả nhãn hiệu Knorr của Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam. Những gói bột nêm giả này có khối lượng 900 gram/gói.

733 gói bột nêm giả nhãn hiệu Knor đã bị tịch thu
733 gói bột nêm giả nhãn hiệu Knorr đã bị tịch thu

Trước đó, ngày 24-1-2015, Công ty TNHH Công nghiệp cao su Chính Tân ở Khu công nghiệp Nhơn Trạch 3 (huyện Nhơn Trạch) đã đặt mua 1.180 gói bột nêm để bỏ trong phần quà tết tặng cho công nhân. Sau khi sử dụng, một số công nhân nghi sản phẩm giả đã báo với công ty và quản lý thị trường. Qua tìm hiểu, phát hiện đây là bột nêm giả, Đội quản lý thị trường số 1 đã tịch thu. Tuy nhiên, nhiều công nhân sau khi nhận bột nêm đã cho, biếu tặng và sử dụng, nên số lượng thu hồi chỉ còn lại 733 gói (tương đương gần 660kg). Những gói bột nêm giả nhìn bề ngoài rất khó phát hiện, chỉ khi sử dụng mới phát hiện ra.

Theo ông Phan Quốc Hùng, Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Công nghiệp cao su Chính Tân, số bột nêm trên do một nhân viên thuộc Công ty TNHH thương mại dịch vụ Ngô Hoàng Sang ở huyện Long Thành giới thiệu (Công ty này hàng năm vào dịp Tết thường bán nước ngọt cho công ty). Vụ việc đã được Đội Quản lý thị trường bàn giao cho công an để tiếp tục làm rõ.

                    Hương Giang

 

Tin xem nhiều