Báo Đồng Nai điện tử
En

Xe bồn mất thắng gây tai nạn liên hoàn, 1 người chết, 1 người bị thương

02:02, 27/02/2015

(ĐN)- Vào khoảng 8 giờ 45 ngày 27-2, trên tuyến quốc lộ 1A (gần khu vực vòng xoay Tam Hiệp, thuộc khu phố 4, phường Long Bình, TP.Biên Hòa) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe bồn và xe máy làm 1 người chết, 1 người bị thương, 2 xe máy, xe bồn và 1 xe tải khác cũng bị hư hỏng nặng.

(ĐN)- Vào khoảng 8 giờ 45, ngày 27-2, trên tuyến quốc lộ 1A (gần khu vực vòng xoay Tam Hiệp, thuộc khu phố 4, phường Long Bình, TP.Biên Hòa) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe bồn và xe máy, làm 1 người chết, 1 người bị thương, 2 xe máy, xe bồn và 1 xe tải khác cũng bị hư hỏng nặng.

Chiếc xe máy của người gặp nạn bị cuốn chặt vào gầm xe bồn và chiếc xe còn lại cũng bị hất văng ra lề đường.
Chiếc xe máy của người gặp nạn bị cuốn chặt vào gầm xe bồn và chiếc xe còn lại cũng bị hất văng ra lề đường.

Theo một số người dân buôn bán gần đó, vào thời gian trên, họ nghe tiếng va chạm lớn ở khu vực sát vòng xoay Tam Hiệp. Ngay sau đó, một chiếc xe bồn chở thức ăn gia súc mang biển số: 60C-073.52 chạy trên quốc lộ 1A, hướng từ TP.Hồ Chí Minh về huyện Trảng Bom đã lao mạnh xuống dốc và tông liên tiếp vào hai chiếc xe máy đi cùng chiều, gồm: xe máy biển số 60B6 – 198.75 do chị Đỗ Trang Vy (26 tuổi, ngụ xã Xuân Mỹ, huyện Cẩm Mỹ) điều khiển và xe máy biển số 39F2 – 6818 do một người phụ nữ (chưa xác đinh danh tính) điều khiển.

Sau cú va chạm, chiếc xe bồn đã cuốn xe máy của chị Vy vào gầm và kéo lê một đoạn khoảng 50m, khiến chị này tử vong ngay sau đó. Riêng người phụ nữ đi trên chiếc xe máy còn lại bị thương nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Sau khi húc đầu vào hông xe tải chiếc xe bồn mới chịu dừng lại ngay giữa đường.
Sau khi húc đầu vào hông xe tải, chiếc xe bồn mới chịu dừng lại ngay giữa đường.

Chưa dừng lại đó, do lao đi với tốc độ lớn, nên sau khi gây tai nạn với nhiều xe máy, chiếc xe bồn tiếp tục va vào xe tải 60P – 0696 do tài xế Nguyễn Minh Phát (35 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) điều khiển đi cùng chiều phía trước. Sau khi húc đầu vào hông chiếc xe tải nói trên, chiếc xe bồn mới chịu dừng lại. Vụ tai nạn đã làm chiếc xe máy của chị Vy vỡ vụn, chiếc xe máy còn lại, xe tải ben và xe bồn cùng bị hư hỏng nặng.

Nhiều người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, rất may lúc đó đoạn đường này có rất ít người dân lưu thông. Nếu không, việc chiếc xe bồn lao đi như một “hung thần” sẽ gây hậu quả rất lớn. Một phụ nữ bán nước gần đó quả quyết: “Nếu không có ông tài xế xe tải la lớn “cúp đầu vào, cúp đầu vào” và cho xe kè sát để “cứu” chiếc xe bồn, thì chưa biết chiếc xe này lao đi tới đâu”.

Nhận tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để xác minh sự việc và giải phóng hiện trường tránh ách tắc giao thông.

Tin và ảnh: Trần Danh

 

 

 

Tin xem nhiều