Báo Đồng Nai điện tử
En

Lấy ý kiến đóng góp dự thảo Bộ luật Dân sự (sửa đổi)

09:03, 18/03/2015

Thành đoàn Biên Hòa vừa tổ chức hội nghị lấy ý kiến đóng góp dự thảo Bộ luật Dân sự (sửa đổi) đối với các ủy viên Ban Chấp hành Thành đoàn; bí thư, phó bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc.

Thành đoàn Biên Hòa vừa tổ chức hội nghị lấy ý kiến đóng góp dự thảo Bộ luật Dân sự (sửa đổi) đối với các ủy viên Ban Chấp hành Thành đoàn; bí thư, phó bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc. Tại hội nghị, các đại biểu được nghe nội dung dự thảo Bộ luật Dân sự (sửa đổi); thảo luận, đóng góp ý kiến vào nội dung của dự thảo Bộ luật Dân sự, nhất là các vấn đề liên quan đến trách nhiệm của cơ quan có thẩm quyền trong việc bảo vệ quyền dân sự, quyền nhân thân, quyền sở hữu...

Dịp này, Thành đoàn Biên Hòa yêu cầu các cơ sở Đoàn trực thuộc sau hội nghị này tổ chức lấy ý kiến đến tận đoàn viên thanh niên đối với chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước thông qua các hội nghị, sinh hoạt chi đoàn, bản tin chi đoàn... Hoạt động này nhằm phát huy quyền làm chủ, huy động trí tuệ, tâm huyết của cán bộ Đoàn góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm và tạo sự đồng thuận của các cấp bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên TP.Biên Hòa đối với Bộ luật Dân sự (sửa đổi).

Cẩm Tú

 

Tin xem nhiều