Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Nai đoạt 4 huy chương tại Liên hoan Nghệ thuật quần chúng

04:04, 15/04/2015

(ĐN)- Sau 4 ngày diễn ra sôi nổi, ngày 13-4, tại Sân khấu Sen Hồng (TP.Hồ Chí Minh), Liên hoan Nghệ thuật quần chúng ca khúc cách mạng với chủ đề "Giai điệu Tổ quốc" do Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch phối hợp cùng UBND TP.Hồ Chí Minh tổ chức đã bước vào đêm tổng kết và trao giải

(ĐN)- Sau 4 ngày diễn ra sôi nổi, ngày 13-4, tại Sân khấu Sen Hồng (TP.Hồ Chí Minh), Liên hoan Nghệ thuật quần chúng ca khúc cách mạng với chủ đề “Giai điệu Tổ quốc” do Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch phối hợp cùng UBND TP.Hồ Chí Minh tổ chức đã bước vào đêm tổng kết và trao giải.

Liên hoan năm nay có sự tham gia của 21 đoàn nghệ thuật đến từ 20 tỉnh, thành trong cả nước (trong đó có tỉnh Đồng Nai) với hơn 400 diễn viên, ca sĩ và nhạc công. Kết quả, ban tổ chức đã trao 24 huy chương vàng, 39 huy chương bạc cho các tiết mục có số điểm cao. Trong đó, đoàn Đồng Nai có 4/5 tiết mục tham dự liên hoan được trao giải, gồm: 2 huy chương vàng (tiết mục tốp ca: Cồng vang đêm Chiến khu D và tiết mục song ca: Lính đảo đợi mưa), 2 huy chương bạc (tiết mục đơn ca: Tre Việt Nam và tiết mục ca múa: liên khúc Đất nước trọn niềm vui - Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng).

Văn Truyên

Tin xem nhiều