Báo Đồng Nai điện tử
En

Không đưa vào cơ cấu nhân sự những cán bộ không đủ chuẩn

08:04, 01/04/2015

(ĐN)– Phát biểu tại buổi kiểm tra công tác chuẩn bị đại hội cấp cơ sở và cấp huyện nhiệm kỳ 2015-2020 tại Huyện ủy Cẩm Mỹ, đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy đặc biệt lưu ý nội dung nêu trên.

(ĐN) – Phát biểu tại buổi kiểm tra công tác chuẩn bị đại hội cấp cơ sở và cấp huyện nhiệm kỳ 2015-2020 tại Huyện ủy Cẩm Mỹ, đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy đặc biệt lưu ý huyện cần kiên quyết không đưa vào cơ cấu nhân sự những cán bộ không đủ chuẩn, nhằm đảm bảo năng lực lãnh đạo của hệ thống chính trị nhiệm kỳ tới.

Đồng chí
Đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy làm việc với Huyện ủy Cẩm Mỹ

Đồng chí Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy yêu cầu Huyện ủy Cẩm Mỹ phải tập trung làm tốt công tác rà soát nhân sự cho đại hội Đảng cấp cơ sở và cấp huyện. Trong đó, công tác nhân sự phải đảm bảo đúng các tiêu chuẩn, cơ cấu, đáp ứng được các yêu cầu cao về trình độ chuyên môn, chính trị và phẩm chất đạo đức. Bên cạnh đó, huyện cần tập trung tốt cho công tác xây dựng văn kiện, đảm bảo đánh giá đúng những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, tìm ra được những hạn chế cần khắc phục và những định hướng phát triển mới, phù hợp với tình hình của huyện, nhất là phải đề ra được những nhiệm vụ, giải pháp có tính đột phá cao, cụ thể, để tạo đà cho kinh tế huyện phát triển.

Theo Ban thường vụ Huyện ủy Cẩm Mỹ, đến nay toàn Đảng bộ huyện đã có 26-31 chi, đảng bộ cơ sở thực hiện xong và thông qua văn kiện với tổ thẩm định văn kiện của Huyện ủy. Huyện đã hoàn thành công tác tổ chức đại hội điểm ở 2 chi, đảng bộ cấp cơ sở. Theo kế hoạch, trước tháng 6, huyện Cẩm Mỹ sẽ hoàn thành tổ chức đại hội ở các chi, đảng bộ còn lại. Dự kiến, vào trung tuần tháng 8, huyện Cẩm Mỹ sẽ tổ chức đại hội cấp huyện.

Công Nghĩa

 

Tin xem nhiều