Báo Đồng Nai điện tử
En

Tặng 200 suất học bổng cho học sinh nghèo học giỏi

03:04, 13/04/2015

(ĐN)- Ngày 12-4, tại Trường THPT Dầu Giây (huyện Thống Nhất), Ngân hàng Thương mại CP Kiên Long phối hợp với Sở GD-ĐT tổ chức trao tặng 200 suất học bổng "Chia sẻ ước mơ" cho các em học sinh vượt khó học giỏi...

(ĐN)- Ngày 12-4, tại Trường THPT Dầu Giây (huyện Thống Nhất), Ngân hàng Thương mại cổ phần Kiên Long đã phối hợp với Sở GD-ĐT tổ chức trao tặng 200 suất học bổng “Chia sẻ ước mơ” cho các em học sinh nghèo, vượt khó học giỏi của 20 trường THPT trên địa bàn tỉnh, với trị gía mổi suất học bổng gồm 1 triệu đồng tiền mặt và các quà tặng như: tập, bút viết.

Ông Võ Văn Châu, Tổng Giám đốc ngân hàng Kiên Long trao học bổng cho các em học sinh
Ông Võ Văn Châu, Tổng giám đốc Ngân hàng Kiên Long trao học bổng cho các em học sinh

Đây là học bổng được Ngân hàng Kiên Long tổ chức trao tặng hàng năm, nhằm chia sẻ phần nào khó khăn về vật chất và động viên tinh thần đối với các học sinh nghèo, giúp các em vững tin đến trường.

Tiếp nối những hoạt động công tác xã hội trong năm 2014, trong năm 2015, Ngân hàng Kiên Long dành tặng 5.100 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi thuộc các trường THPT trên địa bàn 25 tỉnh, thành trong cả nước với số tiền trên 5,1 tỷ đồng.

Hạnh Dung

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích