Báo Đồng Nai điện tử
En

Ngày 30-04: Giao thông trên các tuyến đường khá thông thoáng

04:04, 30/04/2015

(ĐN)- Theo ghi nhận của phóng viên Báo Đồng Nai, trong ngày nghỉ lễ 30-4 năm nay, lượng xe lưu thông trên QL1A, đoạn qua địa phận các huyện: Thống Nhất, Trảng Bom và TP.Biên Hòa khá thưa thớt...

(ĐN)- Theo ghi nhận của phóng viên Báo Đồng Nai, trong ngày nghỉ lễ 30-4 năm nay, lượng xe lưu thông trên QL1A, đoạn qua địa phận các huyện: Thống Nhất, Trảng Bom và TP.Biên Hòa khá thưa thớt. Dọc hai bên QL1A, đông đảo người dân đã tụ tập đón đoàn đua xe đạp Cúp Truyền hình TP.Hồ Chí Minh, trong đó có một số người còn leo ra giữa dải phân cách, gây mất an toàn giao thông.

a
Xe qua cầu vượt ngã tư Amata thông thoáng

Lượng phương tiện lưu thông trên quốc lộ 51 ít hơn ngày thường và cũng không gây ra tình trạng ùn tắc.Tại khu vực cầu vượt, trước Khu công nghiệp Amata và hầm chui ngã tư Tam Hiệp, lưu lượng xe không đông nên không xảy ra tình trạng ùn tắc. Tuy đã có biển cấm nhưng có nhiều xe 2 bánh di chuyển vào hầm chui gây mất an toàn giao thông cho các phương tiện khác. Tại đường Võ Nguyên Giáp (TP.Biên Hòa) và cầu Đồng Nai, số lượng phương tiện di chuyển thưa thớt, chủ yếu là xe gắn máy, không xảy ra tình trạng ùn tắc.

a
  Quốc lộ 1A hướng về TP.HCM xe ít hơn ngày thường
a
Một số xe máy còn di chuyển vào hầm chui cấm xe máy
 QL51 hướng về Vũng Tàu xe di chuyển thuận lợi
QL51 hướng về Vũng Tàu xe di chuyển thuận lợi 
a
Cảnh sát giao thông Đồng Nai tiến hành xử lý các phương tiện vi phạm trong ngày lễ
a
 Giao lộ ngã tư Vũng Tàu xe đông nhưng không ách tắc
a
Một số người dân chạy ra dải phân cách trên QL1A theo dõi đua xe đạp

Tin, ảnh: Đăng Tùng

Tin xem nhiều