Báo Đồng Nai điện tử
En

Từ ấy 40 năm

03:04, 29/04/2015

(ĐN)- Đó là tên chương trình họp mặt được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Trung tâm Văn miếu Trấn Biên phối hợp tổ chức vào tối 28-4 dành riêng cho những người sinh năm 1975 đang sinh sống, làm việc tại Đồng Nai...

(ĐN)- Đó là tên chương trình họp mặt được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Trung tâm Văn miếu Trấn Biên phối hợp tổ chức vào tối 28-4 dành riêng cho những người sinh năm 1975 đang sinh sống, làm việc trên địa bàn tỉnh Đồng Nai nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Huỳnh Văn Tới cùng những người sinh năm 1975 chụp hình lưu niệm tại buổi giao lưu
Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Huỳnh Văn Tới và những người sinh năm 1975 chụp hình lưu niệm tại buổi họp mặt. Ảnh: Huy Anh

Tham dự chương trình, có đồng chí Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Đây là dịp để những người sinh ra vào thời khắc lịch sử của dân tộc được giao lưu, học hỏi, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, công việc và định hướng cho tương lai.

Sau khi dâng hương và thả hoa đăng tại Văn miếu Trấn Biên, mọi người đã cùng nhau thắp nến, cắt bánh sinh nhật. Tại buổi lễ, những người tham dự đã ủng hộ số tiền 20 triệu đồng để tặng máy vi tính cho trạm ra đa của đảo Phan Vinh, Trường Sa và đóng góp để thực hiện công trình Vườn tượng danh nhân tại Văn miếu Trấn Biên.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Văn Tới nhấn mạnh: “Những người được thai nghén từ trong khói lửa, được sinh ra vào thời khắc đổi đời của dân tộc mang trong mình những sứ mệnh lớn. Tuổi 40 là tuổi đã nắm bắt được cuộc sống, hiểu về cuộc đời, biết những gì tốt cho mình, cho người, nhận ra đâu là chân lý, lẽ phải và đâu là con đường mà chúng ta đã, đang, sẽ đi. May mắn được sinh ra và lớn lên trong thời đại hòa bình, các bạn đừng hỏi Tổ quốc đã làm gì cho ta, mà hãy tự hỏi ta đã làm được những gì cho Tổ quốc hôm nay và mai sau”.

Hạnh Dung

 

 

Tin xem nhiều