Báo Đồng Nai điện tử
En

2 hộ nghèo được nhận nhà mới

11:06, 14/06/2015

(ĐN)- Quỹ Trợ vốn cho người lao động nghèo tự tạo việc làm CEP vừa tổ chức bàn giao 2 căn nhà trong chương trình "Mái nhà CEP" cho 2 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại TP.Biên Hòa.

(ĐN)- Quỹ Trợ vốn cho người lao động nghèo tự tạo việc làm CEP vừa tổ chức bàn giao 2 căn nhà trong chương trình “Mái nhà CEP” cho 2 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại TP.Biên Hòa.

Đại diện Quỹ Trợ vốn CEP và chính quyền địa phương bàn giao nhà cho gia đình ông Nguyễn Văn Trương.
Đại diện Quỹ Trợ vốn CEP và chính quyền địa phương bàn giao nhà cho gia đình ông Nguyễn Văn Trương.

Căn nhà thứ nhất có diện tích trên 40m2, kinh phí xây dựng là 85 triệu đồng được trao cho gia đình bà Trần Thị Thủy (ngụ phường Tân Hòa). Căn nhà thứ hai với diện tích gần 40m2, tổng số tiền xây dựng là 60 triệu đồng được trao cho hộ ông Nguyễn Văn Trương (ngụ phường Tân Mai). Cả 2 căn nhà trao tặng trong đợt này đều được Quỹ trợ vốn CEP hỗ trợ 50 triệu đồng/căn, số tiền còn lại do chính quyền cùng bà con địa phương giúp đỡ thêm cho các gia đình.

Theo kế hoạch, từ nay đến cuối năm 2015, Quỹ Trợ vốn CEP sẽ tiếp tục bàn giao 3 căn nhà “Mái nhà CEP”, đồng thời giúp đỡ sửa chữa 3 ngôi nhà cho người dân tại tỉnh Đồng Nai.

Văn Truyên

 

 

 

Tin xem nhiều