Báo Đồng Nai điện tử
En

Miễn vé xe buýt cho thí sinh thi THPT quốc gia

11:06, 14/06/2015

(ĐN)- Sở Giao thông - vận tải vừa có văn bản gửi các đơn vị liên quan về việc miễn vé xe cho thí sinh dự thi THPT quốc gia năm 2015, nhằm giảm bớt một phần chi phí cho các thí sinh....

(ĐN)- Sở Giao thông - vận tải vừa có văn bản gửi các đơn vị liên quan về việc miễn vé xe cho thí sinh dự thi THPT quốc gia năm 2015 (tổ chức vào các ngày 1, 2, 3, 4-7) nhằm giảm bớt một phần chi phí cho các thí sinh, đồng thời khuyến khích, động viên các thí sinh thi đạt kết quả tốt.

 Khách đi xe buýt xuất phát từ Bến xe Biên Hòa chỉ tăng 30-40%.
Thí sinh được miễn toàn bộ tiền vé đi và về bằng phương tiện xe buýt trong 4 ngày thi (ảnh: minh họa)

Theo đó, thí sinh được miễn toàn bộ tiền vé đi và về bằng phương tiện xe buýt trong 4 ngày thi. Khi đi xe buýt, thí sinh cần xuất trình một trong 2 loại giấy tờ: giấy báo dự thi hoặc thẻ học sinh.

Giám đốc, chủ nhiệm các đơn vị vận tải quán triệt cho lái xe và nhân viên phục vụ trên xe biết để thực hiện tốt. Khi thí sinh xuất trình giấy tờ trên thì không thu tiền vé mà chỉ ghi lại số lượng thí sinh đi xe để tổng hợp về Trung tâm Quản lý điều hành vận tải công cộng. Giám đốc các doanh nghiệp quản lý khai thác và kinh doanh bến xe cũng cần chỉ đạo các bến xe, trạm xe ưu tiên bố trí cho thí sinh và người nhà của thí sinh được đi các chuyến xe đầu tiên để đảm bảo giờ thi cho thí sinh.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều