Báo Đồng Nai điện tử
En

465 sinh viên hệ đại học đầu tiên ra trường

07:08, 21/08/2015

(ĐN)- Ngày 20-8, Trường Đại học Đồng Nai đã tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân đại học, cao đẳng cho 1.093 sinh viên, trong đó có 465 sinh viên bậc đại học và 628 sinh viên bậc cao đẳng.

(ĐN)- Ngày 20-8, Trường Đại học Đồng Nai đã tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân đại học, cao đẳng cho 1.093 sinh viên, trong đó có 465 sinh viên bậc đại học và 628 sinh viên bậc cao đẳng. Đây là những cử nhân đại học khóa đầu tiên do chính nhà trường đào tạo.

Lãnh đạo nhà trường khen thưởng những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong toàn khóa học
Lãnh đạo nhà trường khen thưởng những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc

Trong số các cử nhân đại học, có 2 sinh viên xếp loại xuất sắc, 24 sinh viên đạt loại giỏi, 320 sinh viên xếp loại khá. Tại buổi lễ, nhà trường đã trao tặng giấy khen và phần thưởng cho 26 sinh viên nỗ lực vượt khó, có thành tích học tập, rèn luyện tốt nhất trong toàn khóa học.

Các tân cử nhân rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp
Các tân cử nhân rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp

Lãnh đạo nhà trường cho biết, đối với bậc đại học, ngoài việc đầu tư chương trình, ưu tiên sử dụng các thiết bị hiện đại, phòng thí nghiệm, xưởng trường, thư viện…, nhà trường còn mời các giảng viên có học hàm, học vị, có trình độ chuyên môn sâu đến từ các trường đại học lớn tham gia giảng dạy. Qua đó, đã góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội.

Hạnh Dung

 

 

Tin xem nhiều