Báo Đồng Nai điện tử
En

Một cô gái nhảy cầu bị thương nặng

05:11, 02/11/2015

(ĐN)- Vào khoảng 16h, ngày 2-11, tại cầu vượt bộ bắc ngang đường Nguyễn Ái Quốc, đoạn qua Bệnh viện tâm thần Trung ương 2 và Trường Bùi Thị Xuân thuộc phường Tân Tiến (TP.Biên Hòa) có một cô gái đã nhảy từ cầu xuống đất, bị thương nặng.

(ĐN)- Vào khoảng 16h, ngày 2-11, tại cầu vượt bộ hành bắc ngang đường Nguyễn Ái Quốc, đoạn qua Bệnh viện tâm thần Trung ương 2 và Trường Bùi Thị Xuân thuộc phường Tân Tiến (TP.Biên Hòa) có một cô gái đã nhảy từ cầu xuống đất, bị thương nặng. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Ngọc Phương (ngụ tại huyện Long Thành).

Cô gái đứng trên mép cầu liên tục hò hét...
Cô gái đứng trên mép cầu liên tục la hét...

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian nói trên, nhiều người dân bất ngờ phát hiện cô gái khoảng 22 tuổi, mặc áo thun xanh, quần jean dài đang la hét, nhảy múa, chỉ trỏ, liên tục đòi chết ở mé cầu nên báo tin cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành cứu nạn, đồng thời giữ an ninh trật tự, cũng như điều tiết giao thông đoạn qua khu vực này.

Lực lượng chức năng túc trực bên dưới tìm cách cứu cô gái
Lực lượng chức năng, cùng xe cứu hộ đang túc trực bên dưới chân cầu tìm cách cứu cô gái

Khi lực lượng chức năng đang cố tiếp cận để khuyên can cô gái, thì bất ngờ cô gái này lao nhanh xuống đất, bị thương nặng và nhanh chóng được lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường chuyển vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Do vụ việc xảy ra vào giờ cao điểm, trời lại mưa, nên giao thông qua lại khu vực này ùn tắc nghiêm trọng. Theo những người chứng kiến thì cô gái trẻ có biểu hiện như ngáo đá, mặc dù được khuyên can nhưng vẫn lao xuống đất. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục tiến hành xác minh, làm rõ vụ  việc.

Tố Tâm

Tin xem nhiều