Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhậu xong thách nhau bơi qua sông, một người tử vong

07:11, 08/11/2015

(ĐN)- Đến 15 giờ 50, ngày 8-11, lực lượng cứu nạn, cứu hộ trên sông (Cảnh sát PCCC tỉnh) và người dân địa phương đã tìm vớt thành công thi thể anh Phan Thanh Trường (25 tuổi, ngụ huyện Tân Phú) bị chìm dưới sông Cái (một nhánh của sông Đồng Nai)...

(ĐN)- Đến 15 giờ 50, ngày 8-11, lực lượng cứu nạn, cứu hộ trên sông (Cảnh sát PCCC tỉnh) và người dân địa phương đã tìm vớt thành công thi thể anh Phan Thanh Trường (25 tuổi, ngụ huyện Tân Phú) bị chìm dưới sông Cái (một nhánh của sông Đồng Nai) đoạn chảy qua địa bàn phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa sau khi anh này bơi qua sông theo lời thách đố.

Lực lượng cứu hộ huy động phương tiện tìm kiếm trên sông.
Lực lượng cứu hộ huy động phương tiện tìm kiếm trên sông.

Theo lực lượng cứu hộ tại hiện trường, trước đó vào khoảng 13 giờ 40 cùng ngày, trong lúc đang ngồi nhậu tại quán M.V (ngay sát cạnh bờ sông), anh Trường được một số bạn nhậu thách đố bơi qua đoạn sông này. Ngay sau đó, anh Trường đã để lại giấy tờ, điện thoại và nhảy xuống sông để bơi. Tuy nhiên, sau khi bơi đến gần bờ bên kia, thì anh Trường đã bị đuối sức nên cầu cứu. Thấy vậy, một số bạn nhậu cùng cũng đã nhảy xuống sông để cứu anh Trường. Tuy nhiên, do đoạn sông khá rộng nên sự nỗ lực của mọi người đã không kịp.

Thi thể anh Trường đã được đưa lên bờ sau gần 2 giờ tìm kiếm.
Thi thể anh Trường đã được đưa lên bờ sau gần 2 giờ tìm kiếm.

Sau khi biết anh Trường bị chìm, những người có mặt đã gọi lực lượng cứu hộ đến tìm vớt thi thể anh này lên. Cùng với sự hỗ trợ của những thợ lặn (người dân địa phương), sau gần 2 giờ đồng hồ, thi thể anh Trường đã tìm thấy.

Trần Danh

Tin xem nhiều