Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:11, 04/11/2015

* Ngày 4-11, Khối thi đua 13 đã tổ chức trao tặng căn nhà tình thương cho hộ bà Bùi Thị Sen ở tổ 5, ấp 8, xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ.

* Ngày 4-11, Khối thi đua 13 đã tổ chức trao tặng căn nhà tình thương cho hộ bà Bùi Thị Sen ở tổ 5, ấp 8, xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ. Căn nhà được xây dựng với tổng số tiền trên 42 triệu đồng, trong đó Khối thi đua 13 tài trợ 30 triệu đồng.

Anh Tú

* Tđầu năm đến nay, toàn Đảng bộ Quân sự tỉnh đã kết nạp được 269 đảng viên trong lực lượng thường trực và dân quân tự vệ, dự bị động viên. Ngoài ra, Đảng ủy Quân sự tỉnh còn phối hợp bồi dưỡng lý luận chính trị cho hơn 1 ngàn đảng viên trẻ, đảng viên mới.

Hữu Thủy

* Thanh tra tỉnh - Cụm thi đua số 3 gồm các huyện: Định Quán, Tân Phú, Long Khánh, Xuân Lộc, Cẩm Mỹ và Thống Nhất đã tổ chức tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2015. Thời gian qua, Thanh tra các huyện thường xuyên nắm bắt tình hình khiếu kiện của công dân để kịp thời tham mưu chỉ đạo, xử lý, giải quyết theo đúng quy định của pháp luật, không để xảy ra tình trạng khiếu nại đông người phức tạp.

Hậu - Tuấn

* Sáng 4-11, Ban Chỉ huy quân sự huyện Trảng Bom phối hợp với Công ty TNHH Great Veca Việt Nam (Khu công nghiệp Sông Mây, huyện Trảng Bom) tổ chức lễ ra mắt trung đội tự vệ. Trung đội gồm 28 chiến sĩ, được chia làm 3 tiểu đội vừa sản xuất, vừa tổ chức huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu. Đây là trung đội tự vệ thứ 9 trên địa bàn huyện.

Hồng Lĩnh

* Trên địa bàn huyện Long Thành đã có 9 dự án xây dựng nhà ở cho công nhân tại các khu, cụm công nghiệp với tổng diện tích gần 37 hécta, trong đó có 6 dự án đã hoàn thành đưa vào sử dụng có khả năng phục vụ nhu cầu ở cho gần 13 ngàn công nhân, lao động xa quê tạm trú để đi làm tại công ty.

Chí Tài

Sáng 4-11, Hội Luật gia TP.Biên Hòa đã tổ chức tập huấn kiến thức pháp luật, kỹ năng nghiệp vụ trợ giúp pháp lý và hòa giải cơ sở cho 150 người là đại diện các phòng, ban, thành phố, chủ tịch, phó chủ tịch, cán bộ tư pháp - hộ tịch và hòa giải viên cơ sở của 30 phường, xã trên địa bàn.

Hồng Mỹ

Tin xem nhiều