Báo Đồng Nai điện tử
En

Xuất hiện nắng nóng hơn trước

01:11, 22/11/2015

(ĐN) – Giám đốc Đài Khí tượng thủy văn Đồng Nai Nguyễn Phước Huy cho biết, trong tuần này, thời tiết trên địa bàn tỉnh sẽ chịu ảnh hưởng của các đợt không khí lạnh từ phía Bắc tăng cường xuống phía Nam nên sẽ xuất hiện những ngày nắng nóng hơn so với tuần trước.

(ĐN) – Giám đốc Đài Khí tượng thủy văn Đồng Nai Nguyễn Phước Huy cho biết, trong tuần này, thời tiết trên địa bàn tỉnh sẽ chịu ảnh hưởng của các đợt không khí lạnh từ phía Bắc tăng cường xuống phía Nam nên sẽ xuất hiện những ngày nắng nóng hơn so với tuần trước. Nửa đầu tuần, khu vực Đồng Nai khả năng vẫn xảy ra một vài cơn mưa nhỏ rải rác, đến nửa cuối tuần thời tiết ít mưa hẳn và xuất hiện nắng nóng nhiều hơn. Nhiệt độ trong tuần trung bình 26-280C, cao nhất 34-360C và thấp nhất từ 21-230C. Do đã vào mùa khô, lượng mưa giảm hẳn, nên nước trên các sông suối trên địa bàn tỉnh sẽ xuống dần.

Theo dự báo, mùa khô năm nay sẽ ít có mưa trái mùa, nắng nóng nhiều hơn, nên có thể xảy ra khô hạn ở một số nơi. Ngay từ đầu mùa, người dân cần có kế hoạch sử dụng tiết kiệm nguồn nước mặt, nước ngầm để đảm bảo cho sinh hoạt, sản xuất, cho suốt mùa khô 2015-2016.

                                                                    Hương Giang

Tin xem nhiều