Báo Đồng Nai điện tử
En

Chăm lo tết cho đồng bào nghèo

05:01, 22/01/2016

(ĐN)- Sáng 21-1, Ban Dân vận Tỉnh uỷ phối hợp với Uỷ ban đoàn kết công giáo tỉnh tổ chức thăm hỏi và trao tặng 100 phần quà cho các hộ nghèo, khó khăn tại xã Phú Bình (huyện Tân Phú) với mỗi phần quà trị giá gần 500 ngàn đồng.

(ĐN)- Sáng 21-1, Ban Dân vận Tỉnh uỷ đã phối hợp với Uỷ ban đoàn kết công giáo tỉnh tổ chức thăm hỏi và trao tặng 100 phần quà cho các hộ nghèo, khó khăn tại xã Phú Bình (huyện Tân Phú) với mỗi phần quà trị giá gần 500 ngàn đồng.

Tặng quà Tết cho hộ nghèo
Tặng quà Tết cho hộ nghèo

Tại buổi trao quà, Linh mục Trần Xuân Thảo, Chủ tịch Uỷ ban Đoàn kết Công giáo tỉnh khẳng định, sẽ tiếp tục phối hợp với các ngành chức năng trong công tác chung tay chăm sóc cho người nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Sáng cùng ngày, Uỷ ban Đoàn kết Công giáo tỉnh cũng đã phối hợp với Mặt trận Tổ quốc tỉnh trao 100 phần quà cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thanh Sơn (huyện Định Quán).

Đây là những hoạt động nhằm thực hiện chủ trương của tỉnh về chăm lo cuộc sống cho đồng bào nghèo, khó khăn trên địa bàn tỉnh, cũng như trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 sắp cận kề.

Quốc Minh

Tin xem nhiều