Báo Đồng Nai điện tử
En

Hơn 18 tỷ đồng chăm lo tết cho người nghèo

10:01, 29/01/2016

(ĐN)- Bà Bùi Thị Liễu, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh cho biết, đến hết ngày 29-1, toàn tỉnh đã vận động được trên 53.000 phần quà tết trị giá hơn 18 tỷ đồng để chăm lo tết cho các đối tượng hộ nghèo,...

(ĐN)- Bà Bùi Thị Liễu, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, cho biết đến hết ngày 29-1, toàn tỉnh đã vận động được trên 53.000 phần quà tết trị giá hơn 18 tỷ đồng để chăm lo tết cho các đối tượng hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Tổng số tiền và quà các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, tập thể, cá nhân trong và ngoài tỉnh đóng góp chăm lo tết cho người nghèo năm nay cao hơn dịp tết năm 2015 khoảng hơn 1 tỷ đồng.

Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Tăng Quốc Lập tặng quà tết sớm cho công nhân
Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Tăng Quốc Lập tặng quà tết sớm cho công nhân (ảnh: MH)

Định hướng của Ủy ban MTTQ tỉnh năm nay là ưu tiên tập trung nguồn lực chăm lo tết cho người dân vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Nhiều huyện vùng sâu, như: Cẩm Mỹ, Định Quán đã hoàn thành công tác thăm hỏi, chăm lo tết cho đối tượng gia đình chính sách, hộ nghèo. Từ nay đến ngày 28 tháng Chạp âm lịch, các đoàn từ thiện xã hội vẫn tiếp tục tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho đồng bào nghèo đón tết cổ truyền.        

Nam Hà

Tin xem nhiều