Báo Đồng Nai điện tử
En

Đảng trong lòng thanh niên

06:02, 28/02/2016

(ĐN)- Sáng 28-2, Đài Phát thành và truyền hình (PT-TH) Đồng Nai, Tỉnh đoàn và Nhà Thiếu nhi tỉnh đã phối hợp tổ chức chương trình tọa đàm "Lăng kính xanh" tháng 2-2016.

(ĐN)- Sáng 28-2, Đài Phát thành và truyền hình (PT-TH) Đồng Nai, Tỉnh đoàn và Nhà Thiếu nhi tỉnh đã phối hợp tổ chức chương trình tọa đàm “Lăng kính xanh” tháng 2-2016.

Các đại biểu khách mời chia sẻ với đoàn viên thanh niên tại buổi tọa đàm
Các đại biểu khách mời chia sẻ với đoàn viên thanh niên tại buổi tọa đàm

Với chủ đề “Đảng trong lòng thanh niên”, trên 400 đoàn viên thanh niên trong tỉnh đã cùng trao đổi với các vị khách mời về quá trình phấn đấu của thanh niên để trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, cảm xúc khi chính thức được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Bên cạnh đó, rất nhiều câu hỏi của các bạn đoàn viên thanh niên đề cập đến vấn đề thế hệ trẻ ngày nay có thật sự quan tâm hay thờ ơ với các sự kiện chính trị của đất nước, các vấn đề diễn ra xung quanh; vai trò của tổ chức Đoàn trong việc tuyên truyền, giáo dục, bồi dưỡng cũng như hỗ trợ, giúp đỡ, tạo điều kiện để đoàn viên, thanh niên rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành…

Theo ghi nhận tại buổi tọa đàm, hầu hết các đại biểu đều cho rằng, phấn đấu đứng vào hàng ngũ của Đảng, cống hiến hết sức mình cho mục tiêu, lý tưởng của Đảng là mục tiêu cao cả mà mỗi đoàn viên thanh niên cần phải đặt ra cho cuộc đời mình. Song, trước khi là một đảng viên cộng sản, mỗi đoàn viên cần nỗ lực học tập, lao động, rèn luyện về mọi mặt để trở thành người có bản lĩnh chính trị vững vàng, có tâm trong, trí sáng, hoài bão lớn, xứng đáng là lực lượng ưu tú, tiên phong lãnh đạo đất nước thực hiện thành công sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

Nga Sơn

 

Tin xem nhiều