Báo Đồng Nai điện tử
En

Ký kết giao ước thi đua trong hệ thống Mặt trận

12:02, 04/02/2016

(ĐN)- Chiều 3-2, Ban thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã tổ chức phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2016 trong hệ thống Mặt trận. Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Huỳnh Văn Tới dự và chủ trì hội nghị.

(ĐN)- Chiều 3-2, Ban thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã tổ chức phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2016 trong hệ thống Mặt trận. Dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh.

Các đơn vị trong hệ thống Mặt trận tỉnh tham gia ký kết giao ước thi đua. Ảnh: P.Hằng
Các đơn vị trong hệ thống Mặt trận tỉnh tham gia ký kết giao ước thi đua. Ảnh: P.Hằng

Một trong những nhiệm vụ trọng tâm năm 2016 của hệ thống Mặt trận là tuyên truyền, tham gia có hiệu quả công tác bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021; tuyên truyền kết quả Đại hội XII của Đảng, vận động nhân dân tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, nghị quyết đại hội Đảng các cấp; tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động lớn do Mặt trận chủ trì, trong đó cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư sẽ được đổi tên thành cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh. Một trong những nội dung của cuộc vận động Ngày vì người nghèo không còn tập trung cho việc xây dựng nhà tình thương, mà được chuyển sang nhiều hoạt động khác. Năm 2016, khi đánh giá công tác thi đua của Mặt trận sẽ được căn cứ cụ thể bằng quy chế, số lượng khen thưởng, siết lại cách làm, cách đánh giá để sao cho có tác động, kích thích hiệu quả nhất từ phong trào thi đua.

Dương An

 

Tin xem nhiều