Báo Đồng Nai điện tử
En

Thường trực Tỉnh ủy chúc Tết cán bộ, công chức khối Đảng

07:02, 05/02/2016

(ĐN)- Nhân dịp kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng (3-2-1930 – 3-2-2016) và đón năm mới Bính Thân 2016, chiều 5-2, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức buổi họp mặt cán bộ, công chức khối Đảng của tỉnh.

(ĐN)- Nhân dịp kỷ niệm 86 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2016) và đón năm mới Bính Thân 2016, chiều 5-2, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức buổi họp mặt cán bộ, công chức khối Đảng của tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chúc tết tại buổi họp mặt. Ảnh: Huy Anh
Đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy chúc tết tại buổi họp mặt. Ảnh: Huy Anh

Tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, dân tộc ta đã trải qua biết bao thăng trầm lịch sử, song dưới sự lãnh đạo của Đảng, Việt Nam từng bước ổn định và phát triển, hội nhập với thế giới. Cán bộ, đảng viên các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị cần nêu cao trách nhiệm bảo vệ Đảng, xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh để Đảng ta mãi mãi trường tồn. Từng cán bộ, đảng viên, công chức luôn phải tự đổi mới, tự chỉnh đốn, không mơ hồ, phấn đấu hết mình từ những công việc nhỏ nhất, đặc biệt là quan tâm thực hiện cải cách thủ tục hành chính trong Đảng.

Quang cảnh buổi họp mặt.
Quang cảnh buổi họp mặt. Ảnh: Huy Anh

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng ghi nhận, đội ngũ cán bộ, công chức khối Đảng tỉnh năm qua đã có nhiều đóng góp vào thành tựu chung của tỉnh, luôn lao động cật lực, không mệt mỏi vì công việc chung. Trong đó, đã tham mưu, phục vụ Thường trực, Ban Thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp và đại hội X Đảng bộ tỉnh, nhiệm kỳ 2015-2020, đồng thời thực hiện các nhiệm vụ quan trọng khác của tỉnh.

Đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho các đơn vị
Đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy tặng quà cho các đơn vị. Ảnh: Huy Anh

Đồng chí cho biết, một trong những nhiệm vụ trọng tâm năm 2016 là bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp, cán bộ, công chức khối Đảng tỉnh phát huy tinh thần làm việc, tham mưu, phục vụ Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo thành công nhiệm vụ này. Bên cạnh đó, tiếp tục tổ chức và thực hiện tốt các nhiệm vụ cụ thể của từng cơ quan.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường cùng các đồng chí Phó bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho đại diện các cơ quan, đơn vị khối Đảng. Ảnh: Huy Anh
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường cùng các đồng chí Phó bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho đại diện các cơ quan, đơn vị khối Đảng. Ảnh: Huy Anh

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã gửi lời chúc đến gia đình cán bộ, công chức khối Đảng tỉnh đón Tết cổ truyền dân tộc trong không khí đầm ấm, vui tươi, nhiều thành công mới trong năm mới.

Phương Hằng

Tin xem nhiều