Báo Đồng Nai điện tử
En

Tập huấn nâng cao năng lực nữ ứng cử viên TP.Biên Hòa

02:04, 12/04/2016

(ĐN)- Sáng 12-4, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh phối hợp với Phòng LĐTB-XH TP.Biên Hòa tổ chức buổi tập huấn nâng cao năng lực cho 216 nữ ứng cử viên đại biểu HĐND thành phố và các phường - xã nhiệm kỳ 2016 – 2021.

(ĐN)- Sáng 12-4, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh phối hợp với Phòng Lao động – thương binh và xã hội TP.Biên Hòa tổ chức buổi tập huấn nâng cao năng lực cho 216 nữ ứng cử viên đại biểu HĐND thành phố và các phường - xã nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Các nữ ứng cử viên chăm chú theo dõi  bà Phạm Thị Lệ Thủy – Trưởng phòng Bình đẳng giới Sở LĐTBXH tỉnh Đồng Nai phổ biến những kiến thức về hệ thống chính trị của Nhà nước Việt Nam, Luật bầu cử Quốc hội và HĐND.
Các nữ ứng cử viên nghe phổ biến những kiến thức về hệ thống chính trị của Nhà nước Việt Nam, Luật bầu cử Quốc hội và HĐND.

Tại buổi tập huấn, các ứng cử viên nữ được nghe phổ biến những kiến thức về hệ thống chính trị của Nhà nước Việt Nam, Luật bầu cử Quốc hội và HĐND. Đồng thời, nghe hướng dẫn kỹ năng xây dựng và trình bày chương trình hành động trong vận động bầu cử; kỹ năng làm việc với cơ quan truyền thông, trả lời phỏng vấn báo chí; tiếp xúc cử tri và chia sẻ những kinh nghiệm trong hoạt động thực tiễn của đại biểu HĐND.

Ứng cử viên nữ Đoàn Thị Mỹ Yến (đơn vị công tác Trường Mầm non Tam Hòa) chia sẻ những kinh nghiệm trong hoạt động thực tiễn
Ứng cử viên nữ Đoàn Thị Mỹ Yến (Trường Mầm non Tam Hòa) chia sẻ những kinh nghiệm trong hoạt động thực tiễn

Dự kiến, trong 3 ngày: 12,13 và 15-4 sẽ có 632 nữ ứng cử viên TP.Biên Hòa tham dự lớp tập huấn với cùng nội dung này.

Tin và ảnh: Mỹ Hoa

Tin xem nhiều