Báo Đồng Nai điện tử
En

Cần khai thác thông tin chính thống

04:05, 17/05/2016

(ĐN)- Sáng 17-5, đồng chí Đặng Mạnh Trung, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã chủ trì hội nghị giao ban về công tác an ninh tư tưởng- văn hóa tháng 5...

(ĐN)- Sáng 17-5, đồng chí Đặng Mạnh Trung, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã chủ trì hội nghị giao ban an ninh tư tưởng- văn hóa, tháng 5. Cùng dự buổi giao ban, có đồng chí Lê Tấn Việt, Phó Vụ trưởng cơ quan thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương phía Nam.

Toàn cảnh giao ban.
Toàn cảnh giao ban.

Sau khi nghe đại diện các đơn vị liên quan trao đổi các vấn đề về công tác tham mưu, nắm bắt tình hình diễn biến tư tưởng, tâm trạng, dư luận xã hội hiện nay, đồng chí Đặng Mạnh Trung nhận định, một trong những vấn đề mà toàn tỉnh tập trung thực hiện vừa qua là công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021. Hiện nay, các tầng lớp nhân dân đã nhận thức khá tốt về cuộc bầu cử.

Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cho rằng, để các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia công tác bầu cử, các cơ quan báo chí và các cấp, các ngành, địa phương tiếp tục tăng cường tuyên truyền bầu cử, vận động nhân dân đi bầu.

Đối với các vấn đề đang được xã hội quan tâm như: vụ cá chết ở Hà Tĩnh và một số tỉnh..., đồng chí lưu ý, cần chú ý thông tin về các giải pháp của Chính phủ trong việc giải quyết vấn đề này; việc chăm lo của Đảng, Nhà nước, địa phương, nhằm sớm ổn định đời sống nhân dân. Khi thông tin, cần chú ý khai thác các thông tin chính thống của các cơ quan báo chí Trung ương, như: Đài truyền hình Việt Nam, Báo Nhân dân, Thông tấn xã Việt Nam, Website Đảng Cộng sản Việt Nam…

Phương Hằng

 

Tin xem nhiều