Báo Đồng Nai điện tử
En

Cần nâng cao trình độ y bác sĩ tại Bệnh viện Long Khánh

03:08, 04/08/2016

(ĐN)- Sáng 4-8, tại Hội trường UBND TX.Long Khánh, Tổ đại biểu Quốc hội tỉnh đơn vị số 3 đã có buổi tiếp xúc với cử tri TX.Long Khánh sau kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XIV.

(ĐN)- Sáng 4-8, tại Hội trường UBND TX.Long Khánh, Tổ đại biểu Quốc hội tỉnh đơn vị số 3, gồm: ông Nguyễn Công Hồng, Phó chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp của Quốc hội; Hồ Văn Năm, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy; Thượng tá Huỳnh Thanh Liêm, Chính ủy Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri TX.Long Khánh sau kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XIV.

Cử tri phản ánh tại buổi tiếp xúc cử tri
Cử tri phản ánh tại buổi tiếp xúc

Tại đây, cử tri đã phản ánh với đại biểu Quốc hội tình hình an ninh trật tự tại địa phương còn diễn biến phức tạp; cơ sở hạ tầng của Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh đã được xây dựng khang trang, cần nâng cao trình độ đội ngũ y bác sĩ và chất lượng khám chữa bệnh; việc giải tỏa đất để xây dựng chợ Long Khánh nhưng chưa được sử dụng đúng mục đích; cần quan tâm, thăm hỏi nhiều hơn đối với các gia đình chính sách...; .

Ngoài ra, cử tri TX.Long Khánh cũng tỏ ra bức xúc đối với hoạt động của Trường THPT Dân lập Văn Hiến khi loại hình là trường công, nhưng hoạt động theo kiểu tư nhân; tình trạng chậm trễ trong việc giải quyết tranh chấp đất đai gây khó khăn cho người dân. Nhiều cử tri thể hiện lòng yêu nước khi tỏ rõ thái độ không bằng lòng trước hành động của Trung Quốc ở biển Đông.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện các cơ quan, ban, ngành TX.Long Khánh cũng đã giải trình về các vấn đề cử tri phản ánh. Một số nội dung không thuộc thẩm quyền giải quyết của địa phương cũng đã được các đại biểu Quốc hội ghi nhận, chuyển đến các cơ quan liên quan trả lời bằng văn bản trong thời gian sớm nhất.

Tố Tâm

 

Tin xem nhiều